Kết quả tìm kiếm cho "tử huyệt"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”: Nhận được nhiều ý kiến tâm huyết từ nhân dân 

Cập Nhật 23-04-2015

Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh, cho biết sau gần một năm triển khai, công an các địa phương đã thực hiện 26 diễn dàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

Tag: Công an,Diễn đàn

Nghệ nhân Đức Cang: Tâm huyết với đờn ca tài tử 

Cập Nhật 15-04-2015

Về Lái Thiêu hỏi thăm nghệ nhân Đức Cang chơi tài tử, rất nhiều người biết đến ông và bày tỏ sự ngưỡng mộ. “Chú ấy hiền và tận tâm với nghề, đặc biệt là chú có ngón đờn điêu luyện, ngọt ngào, nghe rất sướng…”

Tag: đờn ca tài tử,Nghệ nhân,Đức Cang

Chi hội nhân sự các KCN Bến Cát - Bàu Bàng: Nơi hội tụ sức trẻ và lòng nhiệt huyết 

Cập Nhật 13-11-2014

Một năm qua, Chi hội Nhân sự các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát - Bàu Bàn

Tag: người lao động

CLB nhiếp ảnh Thuận An: Nơi hội tụ những người tâm huyết 

Cập Nhật 30-10-2014

Tập hợp những người yêu thích nhiếp ảnh, CLB nhiếp ảnh Thuận An đã đoạt nhiều giải thưởng có giá trị, góp phần khẳng định vị trí của Thuận An trên trường nhiếp ảnh trong khu vực và quốc tế.

Tag: CLB nhiếp ảnh,Thuận An

Nghệ sĩ Minh Kiều: Nhiều tâm huyết với đờn ca tài tử 

Cập Nhật 30-05-2014

Am tường nhiều kiến thức về đờn, ca trong nghệ thuật đờn ca tài tử (ĐCTT), chơi được nhiều loại nhạc cụ dân tộc, nghệ sĩ Minh Kiều (tên thật là Phan Văn Kiều, sinh năm 1960) đang từng ngày gìn giữ và truyền tâm huyết ĐCTT cho các thế hệ học trò, góp phần làm phong phú món ăn tinh thần cho người dân địa phương.

2 tử huyệt “chết người” của đội bóng đất Thủ 

Cập Nhật 20-05-2013

Đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã có một trận thua đầy tiếc nuối trên sân Rạch Giá khi có rất nhiều cơ hội để chiến thắng, hoặc cũng ít nhất ra về với 1 điểm dằn túi. Một lần nữa vấn đề bản lĩnh thi đấu của B.BD, đặc biệt về độ chắc chắn của hàng phòng ngự và tính hiệu quả của các chân sút lại được đặt ra. Nhưng, biết đến bao giờ mới được cải thiện triệt để?

3 “tử huyệt” đe dọa “giấc mơ vàng” AFF Cup 2012! 

Cập Nhật 30-10-2012

Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã cho thấy sự tiến bộ nhất định trong trận hòa 1-1 với đội mạnh nhất giải là U23 Hàn Quốc ở ngày bế mạc VFF Cup 2012. Tuy nhiên, điều đó vẫn không che lấp hết những bất cập, hạn chế còn đang “nương náu” trong đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng, cần phải cải thiện triệt để nếu muốn bước lên bục cao nhất ở giải đấu quan trọng nhất trong năm là AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra vào giữa tháng 11 tới…

Từ những điều tâm huyết... 

Cập Nhật 27-08-2012

Qua 9 câu hỏi khá “đặc” chất liệu về lịch sử Đảng bộ và người Bình Dương, những người tham gia cuộc thi tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương giai đoạn 1975-2010 không chỉ thể hiện tốt những kiến thức và am hiểu về lịch sử mà còn có sự quan tâm sâu sắc đến những tồn tại đang diễn ra trong xã hội. Đó là vấn đề về phát triển giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường, cải cách hành chính, trật tự an toàn xã hội... Ban tổ chức trang trọng lưu lại những bài thi đoạt giải trong cuộc thi  Ảnh: Đình hậu

Hơn 200 người được tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 06-05-2012

(BDO) Chiều 5-5 tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho người dân đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012. Tại đây, nhiều người đến xem bóng đá đã được các bác sĩ đo huyết áp và giải thích thế nào là tăng huyết áp, tác hại của bệnh tăng huyết áp và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng huyết áp.

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (Bến Cát): Chợ tự phát gây ách tắc giao thông trên tuyến đường huyết mạch 

Cập Nhật 21-04-2010

Khu chợ tự phát ở đường N5-D12 thuộc KCN Mỹ Phước 1 được hình thành cách đây khoảng một năm.

Quay lên trên