Kết quả tìm kiếm cho "tay làm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

Khéo tay làm lẩu ngon đãi tiệc Tết 

Cập Nhật 22-01-2012

Dễ làm, ăn ngon, lại nóng hổi... lẩu phù hợp với các bữa tiệc đoàn tụ trong những ngày đón xuân. Chỉ cần biến tấu một chút, bạn có thể tự thực hiện được các món lẩu ngon cho gia đình thưởng thức dịp tất niên.

Chung tay làm đẹp đường phố 

Cập Nhật 09-01-2012

Còn nhớ cách đây một năm, trong buổi lễ phát động Ngày Môi trường thế giới, Chủ tịch UBND tỉnh đã lên tiếng kêu gọi các ngành,

Báo cáo của IAEA làm tăng căng thẳng Iran và phương Tây 

Cập Nhật 10-11-2011

Ngày 9-11, Mỹ và Anh cảnh báo sẽ gia tăng trừng phạt đối với Iran sau khi báo cáo mới nhất của Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) cho rằng có bằng chứng Tehran đang phát triển vũ khí hạt nhân.

Nông dân sản xuất giỏi Nguyễn Hữu Hà: Làm giàu từ đôi bàn tay trắng 

Cập Nhật 22-09-2011

Không nề hà bất cứ việc gì miễn là làm ra đồng tiền bằng mồ hôi lao động của mình, chàng thanh niên Nguyễn Hữu Hà từ hai bàn tay trắng vào Nam lập nghiệp giờ đây, không chỉ tạo dựng được cuộc sống ổn định mà còn vươn lên làm giàu chính đáng.

Cà phê Vàng Son (phường Phú Mỹ, TX.TDM): Chung tay làm việc thiện 

Cập Nhật 17-09-2011

Nhịp sống hối hả đã giúp chị Lê Thị Tuyết, chủ quán cà phê Vàng Son ở phường Phú Mỹ, TX.TDM có ý tưởng từ kinh doanh sẽ kết hợp làm từ thiện. Mỗi hóa đơn thanh toán, chị đã vận động từng khách hàng đóng góp 1.000 đồng ủng hộ vì người tàn tật trên địa bàn.       

Chung tay làm việc thiện 

Cập Nhật 06-09-2011

Được sự trợ giúp của nhiều nhà hảo tâm, trung bình mỗi ngày, tổ từ thiện do bà Nguyễn Thị Nhanh (phường Phú Cường, TX.TDM) làm tổ trưởng đã chuyển đến tay người nghèo hơn 400 suất cơm từ thiện ở các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Cũng từ đây, hàng ngàn phần quà ý nghĩa khác cũng được chuyển đến tay người nghèo ở khắp các tỉnh, thành...

Động đất tại Tây Ban Nha làm 10 người chết 

Cập Nhật 12-05-2011

Tâm chấn nằm chỉ sâu 1 km dưới dãy núi Tercia, nằm gần Lorcia. Hai giờ sau trận động đất đầu tiên là cơn dư chấn mạnh 4.4 độ Richter. Nơi chịu thiệt hại nặng nhất là thành phố cổ kính Lorca thuộc vùng Murcia, nơi có nhiều ngôi nhà hàng trăm năm tuổi bị sập. Đây là trận động đất dữ dội nhất Tây Ban Nha trong 50 năm qua.

Triển lãm cổ vật quý thời Tây Sơn 

Cập Nhật 11-02-2011

Triển lãm “Cổ vật thời Tây Sơn: hào quang sáng mãi” vừa khai mạc sáng 10-2 tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam tại TP.HCM.

Người đẹp biển “chân lấm tay bùn” Nguyễn Thị Loan 

Cập Nhật 08-08-2010

Từng “chân lấm tay bùn” với công việc đồng áng, từng là một vận động viên bóng chuyền đoạt huy chương đồng giải bóng chuyền thủ đô, người đẹp biển- Nguyễn Thị Loan đã ôm mơ ước trở thành một vận động viên tài năng, xinh đẹp như Phạm Thị Kim Huệ.

Quay lên trên