Kết quả tìm kiếm cho "tháng ba"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 94

Lưng chừng tháng Ba 

Cập Nhật 14-03-2014

Thời gian cứ vô tình trôi đi, tháng Ba khe khẽ lắng nghe nhịp đập của trái tim, hít lấy một hơi thật sâu, để cho những bộn bề cuộc sống vỡ vụn ra, hứng lấy niềm vui nho nhỏ.

Bảo đảm trật tự ATGT những tháng cuối năm: Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện văn hóa giao thông 

Cập Nhật 21-11-2013

 Qua tổng hợp các địa bàn xảy ra số vụ TNGT nghiêm trọng gồm Phú Giáo 20 vụ, Dầu Tiếng 15 vụ, TP.TDM 55 vụ, TX.Thuận An 45 vụ, TX.Dĩ An 33 vụ, Bến Cát 74 vụ, Tân Uyên 54 vụ. Phần lớn nguyên nhân gây ra TNGT nghiêm trọng là do người điều khiển phương tiện giao thông đi không đúng phần đường, làn đường; không làm chủ tốc độ; không nhường đường, không chú ý quan sát; tránh vượt sai quy định; không giữ khoảng cách an toàn; chuyển hướng không bật tín hiệu; chạy ngược chiều…    Tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông Ảnh: B.MINH

Còn nhiều thách thức sau thắng lợi của bà Merkel 

Cập Nhật 24-09-2013

Tuy vậy, chiến thắng này vẫn chưa trọn vẹn, bởi đối tác liên minh là đảng Dân chủ tự do chỉ giành được 4,8% số phiếu bầu, chưa đủ 5% để có ghế tại Quốc hội.

Rắn ngâm rượu ba tháng nhảy lên cắn người 

Cập Nhật 11-09-2013

Một con rắn tưởng như đã chết trong chai rượu ba tháng mới đây nhảy lên, cắn tay một phụ nữ ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Vòng 3 VĐQG Bundesliga 2013-14, Borussia Dortmund - Werder Bremen: Chiến thắng thứ ba liên tiếp cho Dortmund? 

Cập Nhật 23-08-2013

Dortmund có bước chạy đà hoàn hảo để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi Leverkusen và Bayern Munich tạm xếp ở 2 vị trí kế tiếp do kém các chỉ số phụ. Tuần này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ vấp phải khúc quanh mang tên Werder Bremen. Nếu vượt qua, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cơ hội bứt tốp trước sự đeo bám của các đối thủ còn lại. Các chân sút của Dortmund đang có phong độ tốt, “nổ súng” liên tục. Dortmund là 1 tập thể đồng đều và không có vị trí nào là chẳng thể thay thế. Lịch sử đối đầu nghiêng về Dortmund khi họ giành chiến thắng 3 trận trên sân nhà, 1 trận đại thắng 5-0 ở sân khách và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Neymar - Ba phút để chiến thắng 

Cập Nhật 18-06-2013

Sân vận động Estadium Nacional thật sự bùng nổ khi ở phút thứ 3, từ đường chuyền của Fred, tiền đạo Neymar thực hiện pha dứt điểm lạnh lùng vào góc xa khung thành của tuyển Nhật Bản, mở đầu cho chiến thắng 3 sao của những vũ công Samba.

Nét đẹp tháng ba… 

Cập Nhật 01-04-2013

Những ngày tháng 3 này, chúng ta ghi nhận được nét đẹp của tuổi trẻ ở khắp nơi. Đó là hình ảnh của sức trẻ, của sự thân thiện, yêu đời mà các bạn trẻ dành cho nhau. Nhiều chương trình rất ý nghĩa được Đoàn, Hội tổ chức để cùng giao lưu, học hỏi với đơn vị bạn.

B.Bình Dương thắng ngược, giành quyền tranh hạng ba 

Cập Nhật 28-01-2013

(BDO) Chỉ cần hòa với bất kỳ tỉ số nào là Becamex Bình Dương sẽ xếp hạng nhì bảng A, giành quyền vào chơi trận tranh hạng ba, nhưng đội bóng đất Thủ còn làm tốt hơn thế khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Suphanburi trong trận đấu cuối cùng vòng loại bảng A, diễn ra vào tối nay (28-1).

Chiến thắng tháp canh Cầu Bà Kiên: Không chỉ là niềm tự hào của quân dân Tân Uyên 

Cập Nhật 19-03-2012

Ông Trần Văn Hỏi năm nay 90 tuổi hiện đang sống ở khu phố Tân Ba, thị trấn Thái Hòa là nhân chứng sống duy nhất còn lại trong đội du kích đánh tháp canh Cầu Bà Kiên năm xưa, kể lại ông không có nhiệm vụ đánh trực tiếp vào tháp canh nhưng để chuẩn bị đánh tháp canh, ông đã bỏ nhiều thời gian để nắm chắc địa hình. Thường ngày, ông làm người đi chài lưới trên sông, cho bọn lính gác con tôm, con cá làm mồi nhậu để làm quen. Nhân đó, chú ý quan sát kỹ cấu trúc của tháp và quy luật hoạt động của lính gác, có lúc ông còn khen tháp xây dựng như vầy là đẹp, là kiên cố... mà bọn chúng chẳng chút nghi ngờ.

Thủ tướng Ba Lan chiến thắng trong cuộc bầu cử quốc hội 

Cập Nhật 10-10-2011

  Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk bỏ phiếu cùng vợ và con gái Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử quốc hội nước này hôm 9.10, sau khi kết quả thăm dò ngoài phòng bỏ phiếu cho thấy sự thắng thế rõ ràng của đảng Cương lĩnh Công dân, theo Reuters.

Quay lên trên