B.Bình Dương thắng ngược, giành quyền tranh hạng ba

Cập nhật: 28-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Chỉ cần hòa với bất kỳ tỉ số nào là Becamex Bình Dương sẽ xếp hạng nhì bảng A, giành quyền vào chơi trận tranh hạng ba, nhưng đội bóng đất Thủ còn làm tốt hơn thế khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Suphanburi trong trận đấu cuối cùng vòng loại bảng A, diễn ra vào tối nay (28-1).

>> Chonburi Cup 2013: B.Bình Dương thua trận ra quân

 Pha ghi bàn của tiền đạo Kelsey (áo xanh) giúp B.BD thắng Suphanburi 2-1. Đội chủ nhà Suphanburi mở tỷ số do tiền đạo Diouf (27) thực hiện từ phút thứ 3 của trận đấu. Sau bàn thua sớm, các cầu thủ B.BD xốc lại đội hình, từng bước giành lại thế trận và đến phút 28, đội bóng đất Thủ tìm được bàn thắng quân bình tỉ số trận đấu. Bàn thắng của B.BD được thực hiện do công của Kesley sau pha bật tường đẹp mắt và ăn ý với đội trưởng Philani, tiền đạo gốc Brazil làm tung lưới thủ môn Atiphat (18) từ cú sút quyết đoán và kỹ thuật.

Hai đội kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số hòa 1-1, kết quả này sẽ giúp B.BD giành quyền vào trận tranh hạng ba.

Sang hiệp 2, HLV Cho Yoon Hwan thực hiện một loạt sự thay đổi người để củng cố hàng phòng ngự và nhất là tăng cường sức tấn công của B.BD. Minh Đức, Tăng Tuấn và Công Huy lần lượt vào sân đã giúp cho thế tấn công của B.BD tốt hơn. Đến phút 87, đội bóng đất Thủ tìm được bàn thắng ấn định tỉ sồ 2-1 nhờ pha lập công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

B.BD giành quyền vào trận tranh hạng ba cùng 1 trong 2 đối thủ ở bảng B là Muangthong United hoặc Busan Ipark.

Trận tranh hạng ba của B.BD sẽ diễn ra vào chiều tối 30-1 tới.

Chí Thanh (từ Chonburi, Thái Lan)   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên