Kết quả tìm kiếm cho "thân mẫu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Cuộc tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968: Tinh thần chiến thắng vẫn còn vang mãi 

Cập Nhật 01-02-2013

Đã 45 năm trôi qua, nhưng tinh thần chiến thắng của cuộc tổng tiến công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 vẫn còn vang mãi. Ý nghĩa của thắng lợi này là cực kỳ to lớn về tinh thần chiến đấu anh dũng, oai hùng của quân và dân ta, buộc Mỹ phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán tại Paris, chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình tại Việt Nam, tạo thế và lực để quân và dân ta tiến công giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30-4-1975.

Phát hiện thêm 12 hài cốt liệt sĩ hy sinh năm Mậu Thân 

Cập Nhật 19-07-2011

Theo tin từ UBND huyện Hương Trà (tỉnh TT-Huế), huyện vừa mới phát hiện và cất bốc được 12 hài cốt liệt sĩ hy sinh năm Mậu Thân tại xã Hương Chữ. Các chiến sĩ đã hy sinh anh dũng trong trận phục kích của địch tiến chiếm lại tỉnh TT-Huế từ 28/4-1/5/1968.

Ngành Y tế Bến Cát: Nêu cao tinh thần “lương y như từ mẫu” 

Cập Nhật 02-03-2011

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về “nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”, những năm gần đây, huyện Bến Cát luôn quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ y tế bảo đảm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn. Hiện tại, ngành y tế huyện có 259 cán bộ y tế, trong đó có 11 cán bộ trên đại học, 34 cán bộ đại học, cao đẳng 1, trung học 182, sơ học 14 và cán bộ khác 13. Ngoài ra trên địa bàn huyện còn có mạng lưới y tế ấp và 137 cộng tác viên dinh dưỡng, 191 cộng tác viên dân số được phủ khắp 87 khu, ấp. Trong năm qua, huyện cũng đã hoàn thành xây dựng giai đoạn I Bệnh viện Đa khoa huyện và đang xây dựng mới 2 trạm y tế ở hai xã: Hòa Lợi và Tân Hưng. Bên cạnh đó, huyện cũng đầu tư mua máy chụp X-quang di động, máy xét nghiệm sinh hóa bán tự động, máy xét nghiệm huyết học, máy rửa phim X-quang tự động. Với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và nâng cao chất lượng khám và điều trị cho bệnh nhân, trong năm qua đã có hàng trăm ngàn bệnh nhân đã đến khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện và Trung tâm Y tế huyện.

Quay lên trên