Kết quả tìm kiếm cho "thân thế"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 86

Học sinh trường Trung Tiểu học Việt Anh: Cùng hành động thể hiện tinh thần yêu nước 

Cập Nhật 14-05-2014

Sáng 12-5,  tiết chào cờ đầu tuần của thầy và trò trường Trung Tiểu học Việt Anh diễn ra khá đặc biệt. Sau nghi thức hát Quốc ca như thường lệ, toàn trường cùng xem clip về biển Đông và nghe bài nói chuyện của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Anh về việc Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. Thể hiện tinh thần yêu nước, toàn trường cùng hô vang khẩu hiệu: Trường Sa là của Việt Nam, Hoàng Sa là của Việt Nam, tôi yêu Việt Nam, Trung Quốc rút giàn khoan HD-981 khỏi Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thế hệ trẻ hôm nay nối mạch tinh thần Điện Biên Phủ của 60 năm trước 

Cập Nhật 05-05-2014

Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh), Viện Khoa học xã hội vùng Nam bộ và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức hội thảo quốc gia “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Những vấn đề lịch sử”. Trường ĐH Thủ Dầu Một được chọn làm nơi diễn ra cuộc hội thảo khoa học nhiều ý nghĩa này. Trước thềm hội thảo, Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ (TS) Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một về ý nghĩa thiết thực của hội thảo này.

CLB văn thể mỹ Bến Cát: Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 18-04-2014

Với tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, CLB văn thể mỹ Bến Cát sau 7 năm thành lập đã góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương.

Kỹ năng tư duy sáng tạo và khám phá ưu thế của bản thân 

Cập Nhật 26-03-2014

Đề cập đến vấn đề khám phá ưu thế bản thân, diễn giả cho rằng, mỗi người đều có khiếm khuyết, quan trọng là phải biết biến khuyết điểm của mình thành ưu điểm riêng. Những phương pháp thực hiện đó là, so sánh bản thân mình với những người xung quanh để nhận ra sự khác biệt, hỏi người khác nhận xét về mình, tự xâu chuỗi bản thân, sử dụng test tâm lý, hãy “bung” mình trong các hoạt động thử nghiệm khác nhau.

Hoạt động thể thao phong trào, rèn luyện thân thể phát triển rộng rãi 

Cập Nhật 16-12-2013

 Từ đầu năm đến nay, cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động tiếp tục được các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng. Cụ thể, đã tổ chức 22 giải thể thao cấp tỉnh theo chương trình kế hoạch đã đề ra, quy tụ 2.858 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố tham dự. Đặc biệt, việc duy trì tổ chức giải Việt dã “Chào năm mới” đã thu hút sự tham gia của hơn 8.000 vận động viên hệ đội tuyển và phong trào.

Vượt qua play-off, ĐT Pháp có thể rơi vào “bảng tử thần” 

Cập Nhật 22-11-2013

ĐT Pháp dù được đánh giá rất cao tại Vòng loại nhưng họ đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Phải nhờ đến những quyết định sai lầm của trọng tài mà “Gà trống thành Gaulois” mới chật vật giành vé đến Brazil. Kết quả này khiến ĐT Pháp rơi vào nhóm 3 - nhóm hạt giống kém nhất trong số các đội bóng châu Âu. Nhóm này gồm các đội Nam Mỹ: Chile, Ecuador và 5 đội châu Phi Bờ Biển Ngà, Ghana, Algeria, Nigeria, Cameroon.

Để có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái 

Cập Nhật 02-08-2013

Duy trì chế độ ăn uống phù hợp

Phong trào rèn luyện thân thể ngày càng phát triển 

Cập Nhật 24-07-2013

(BDO) Trong những năm qua, phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương  Bác Hồ vĩ đại” được các cơ quan, đơn vị, các đoàn thể, trường học và các địa phương tích cực hưởng ứng tham gia, từng bước mở rộng đến nhiều địa bàn, nhiều đối tượng. Tính đến đầu năm 2013, tỷ lệ gia đình người tập thể dục thường xuyên đạt 24,12%, số gia đình thể thao là 11,4%, phong trào tập thể dục dưỡng sinh của người cao tuổi phát triển nhanh đã nêu gương tốt cho mọi người; các phong trào chạy, đi bộ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, bơi… trong phụ nữ, thanh thiếu niên phát triển ở diện rộng; một số địa phương đã khắc phục khó khăn về quỹ đất công, ưu tiên để xây dựng sân chơi các môn thể thao.

Trước trận trnh hạng 3 giải U20 thế giới: Iraq - Thần đèn đã ngủ quên? 

Cập Nhật 12-07-2013

Như vậy là tuyển Iraq đã không thể viết nên câu chuyện thần kỳ, khi may mắn thuộc về Urugoay trong loạt đá luân lưu ở trận bán kết 1. Cùng chung số phận với Iraq là Ghana khi đội bóng này để thua tuyển Pháp với tỉ số 1-2 trong trận bán kết còn lại.

WEF Đông Á 2013: Việt Nam thể hiện tinh thần tích cực hội nhập 

Cập Nhật 08-06-2013

  Thứ trưởng Bùi Thanh SơnViệc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến Naypyidaw tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) Đông Á, tổ chức tại Myanmar từ 5-7/6, đã thể hiện tinh thần chủ động, tích cực hội nhập quốc tế của Việt Nam, đóng góp vào nỗ lực tăng cường kết nối và xây dựng cộng đồng ASEAN...

Quay lên trên