Kết quả tìm kiếm cho "thất thường"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Duyệt chi trả hơn 1.900 quyết định trợ cấp thất nghiệp cho người lao động 

Cập Nhật 19-04-2016

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, từ ngày 4-1 đến ngày 10-3, sở đã duyệt chi trả 1.943 quyết định trợ cấp thất nghiệp cho người lao động và duyệt hỗ trợ học nghề 35 trường hợp.

Tag: trợ cấp thất nghiệp

Thương tiếc một người anh thật hiền… 

Cập Nhật 30-09-2014

Anh thật hiền - đúng như tên của anh vậy! Trong tuổi đời, tuổi nghề, anh lớn hơn nhiều so với tôi nhưng anh luôn dành một tình cảm đồng nghiệp thật dễ thương để đối đãi, như anh từng đối đãi với mọi người...

Tag: Lê Duy Hiền

Thượng tọa Thích Huệ Thông,: “Tập trung cho một mùa Phật đản thật ý nghĩa” 

Cập Nhật 23-04-2014

   Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: QUỲNH NHƯ

Kết thúc giải cờ tướng TP.TDM mở rộng: Tôn Thất Nhật Tân ẵm 3 giải thưởng 

Cập Nhật 18-11-2013

Giải đã kết thúc vào chiều qua 17-11 sau 3 ngày tranh tài tại Hội quán QQ (Phạm NgũLão, phường Hiệp Thành, TP.TDM) với kết quả VĐV Tôn Thất Nhật Tân của CLB Phế Mã - TP.HCM đã giành trọn cả 3 giải thưởng quan trọng nhất giải. Với thành tích giành cúp vô địch cá nhân, VĐV Tôn Thất Nhật Tân đã góp công lớn giúp CLB Phế Mã giành cúp vô địch đồng đội hệ chuyên nghiệp. Sau đó, trong trận tranh siêu cúp của giải, Tôn Thất Nhật Tân đã giành chiến thắng trước VĐV Ngô Quang Phẩm (CLB Gò Vấp - giành vô địch hệ bán chuyên nghiệp) để ẵm trọn cả 3 danh hiệu cao quý nhất giải là vô địch cá nhân và đồng đội (hệ chuyên nghiệp) và siêu cúp.

Kết thúc giải cờ tướng TP.TDM mở rộng năm 2013: Tôn Thất Nhật Tân giành 3 giải thưởng 

Cập Nhật 17-11-2013

  VĐV Tôn Thất Nhật Tân (trái) đoạt hattrick giải thưởng

Bão lụt thất thường, người Nam bộ không thể chủ quan! 

Cập Nhật 06-11-2013

Để chủ động phòng chống kịp thời, hiệu quả diễn biến thất thường của bão lụt, Ban phòng chống lụt bão tỉnh đã tiến hành cuộc họp khẩn cấp vào chiều 5-11 để chuẩn bị đầy đủ mọi phương án, nhân lực, vật lực nhằm bảo đảm tối đa tính mạng, tài sản của người dân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị… trên địa bàn.

Cần cảnh giác với thời tiết thất thường 

Cập Nhật 23-10-2013

 Ông Đỗ Thanh Sử, Trưởng phòng Kinh tế TX.Thuận An cho biết, đợt triều cường vừa qua là cao nhất trong nhiều năm nay. Triều cường đã làm sạt lở 107m bờ bao, tràn qua 2.500m bờ bao gây ngập nặng trên khu vực gần 100 ha thuộc các xã, phường ven sông Sài Gòn của thị xã, trong đó phường Vĩnh Phú và xã Bình Nhâm bị thiệt hại nặng. Để giúp dân khắc phục những thiệt hại do triều cường, Phòng Kinh tế thị xã đã cấp hỗ trợ các địa phương 950 cây cừ, 270 vĩ tre. Toàn thị xã đã huy động hơn 600 cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương xử lý các điểm bể, xung yếu; sử dụng hơn 5.700 bao, 120m3 đất, cát… xử lý hơn 6.200m bờ bao xung yếu, thấp bị tràn, nhất là tại khu vực Cầu Đò (phường Bình Nhâm), khu vực rạch Phú Hội (phường Vĩnh Phú).

Xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát): Thiệt hại 19.000 cây cao su do thời tiết thất thường 

Cập Nhật 04-10-2013

Theo báo cáo mới nhất của UBND xã Chánh Phú Hòa, những cơn mưa và gió xảy ra trong thời gian bão lũ tiến vào đất liền (ở miền Trung), toàn xã có 60 hộ dân chịu thiệt hại về kinh tế, chủ yếu là các hộ dân trồng cao su và một số giống cây ăn trái. Trong đó, có 15 hộ dân chịu thiệt hại nặng. Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa cho biết, nhiều vườn cây cao su trên địa bàn bị mưa gió quật gãy hoặc nhổ luôn gốc vào ban đêm, nhưng rất may là không có thiệt hại nào về người. Hiện tại, UBND xã đã lập danh sách các hộ bị thiệt hại nặng từ 30 - 100% gửi về Phòng Kinh tế huyện Bến Cát để xem xét hỗ trợ theo Quyết định số 28/20111/QĐ- UBND của UBND tỉnh về chính sách hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản để khôi phục sản xuất vùng thiệt hại do thiên tai trên địa bàn tỉnh.

Nga thất vọng về việc Mỹ hủy hội nghị thượng đỉnh 

Cập Nhật 08-08-2013

  (Ảnh: Getty Images)Điện Kremlin ngày 7-8 đã tỏ ý thất vọng trước việc Tổng thống Mỹ Barack Obama hủy hội nghị thượng định dự kiến diễn ra vào tháng Chín tới với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Hội chợ thương mại 2012: Người tiêu dùng thất vọng! 

Cập Nhật 17-12-2012

Hội chợ thương mại năm 2012 diễn ra từ ngày 11 đến 17-12 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương và được giới thiệu như tên gọi và mục đích hội chợ là nơi quy tụ các doanh nghiệp (DN) thuộc khu vực miền Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, với nhiều thương hiệu nổi tiếng… Thế nhưng, những gì mà chúng tôi ghi nhận được tại hội chợ là sự thất vọng của người tiêu dùng (NTD).   Một gian hàng giày dép giảm giá tại hội chợ

Quay lên trên