Kết quả tìm kiếm cho "thị trường nội địa"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Hàng nhựa nội địa “áp đảo” thị trường 

Cập Nhật 03-04-2012

Nếu trước đây thị trường gia dụng chủ yếu là hàng nhựa Thái Lan, Trung Quốc vì giá rẻ và mẫu mã đa dạng, thì những năm gần đây, từ hiệu quả của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thị trường hàng nhựa trong nước đã chiếm ưu thế trở lại…

Thị trường nội địa hướng tới mục tiêu 100 tỷ USD 

Cập Nhật 11-01-2012

Mặc cho nhiều biến động của nền kinh tế thế giới, Bộ Công Thương vẫn dự kiến tổng mức bán lẻ thị trường nội địa sẽ đạt khoảng 100 tỷ USD trong năm 2012.

Hấp dẫn thị trường nội địa 

Cập Nhật 16-04-2011

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu, không ít doanh nghiệp (DN) xuất khẩu ở Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn. Song nhờ biết quan tâm đến thị trường nội địa nên dần dần thị trường này chính là “hậu phương” vững chắc giúp DN gia tăng nội lực để cạnh tranh tốt hơn ở thị trường xuất khẩu.

Tổ chức Hội chợ Vifa Home 2010 để khai thác thị trường nội địa 

Cập Nhật 16-08-2010

Ngày 14-8, tại TP.HCM, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (Hawa) và Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ gỗ Liên Minhđã phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu hội chợ đồ gỗ, trang trí nội thất (Vifa Home 2010). Hội chợ thu hút khoảng trên 300 doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất tham gia trưng bày từ ngày 18 đến 22-11, tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Tân Bình, TP.HCM.

Để hàng hóa Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa:Chính sách thuế cần phù hợp hơn! 

Cập Nhật 21-01-2010

“Mục tiêu đầu tiên và ưu tiên nhất cho năm 2010 phải là ổn định kinh tế vĩ mô để tạo điều kiện tốt hơn cho các doanh nghiệp (DN) hoạt động, đóng góp vào tăng trưởng. Điều thứ hai nữa là phải tái cơ cấu lại nền kinh tế, phải cải cách mạnh mẽ hơn nữa. Và thứ ba, bằng hai biện pháp trên, Việt Nam phải bảo đảm một sự tăng trưởng kinh tế thích hợp nhưng với hiệu quả cao hơn, chứ không phải là tăng trưởng với bất kỳ giá nào!”, Tiến sĩ Lê Đăng Doanh, Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, nhận định.

Doanh nghiệp đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ: Tìm lại thị trường nội địa 

Cập Nhật 26-12-2009

Khách hàng tham quan sản phẩm gỗ tại hội chợ đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Bình Dương 2009.Thị trường nội địa (TTNĐ) đang được các doanh nghiệp (DN) chế biến đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ (TCMN) Bình Dương quan tâm phát triển sau nhiều năm chủ yếu chỉ tính đến chuyện xuất khẩu. Hội chợ đồ gỗ và TCMN Bình Dương 2009 và các cuộc hội thảo diễn ra song song từ ngày 25 đến 27-12 tới tại Dĩ An là một minh chứng cho nỗ lực này.

Quay lên trên