Kết quả tìm kiếm cho "thủ đoạn mới"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 65

Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ X: Nhiều nét mới 

Cập Nhật 20-08-2011

Để chuẩn bị kiện toàn văn kiện, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đang tiến hành nghiên cứu, tiếp thu ý kiến đóng góp từ thực tiễn hoạt động Đoàn ở các tỉnh, thành. Đây sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để ĐVTN phát huy trí tuệ, đề ra những chương trình, mục tiêu hành động phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của mình...

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo mới! 

Cập Nhật 09-04-2011

Ngày 5-4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NH NN-PTNT) tỉnh Sóc Trăng, cho biết trên địa bàn tỉnh này đang xuất hiện một trò lừa đảo mới thông qua thẻ ATM của ngân hàng (NH). Chiêu thức lừa đảo là đánh vào tâm lý người dân khi thông báo trúng thưởng với giá trị lớn nhưng buộc người dân phải đóng thuế thu nhập 10% trước khi lĩnh thưởng.

Thị đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về môi trường 

Cập Nhật 24-04-2010

Thị đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về môi trường. Có hơn 80 thí sinh là đoàn viên thanh niên của Đoàn khối cơ quan và khối THPT trên địa bàn tham gia.

Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một Trần Minh Trung: Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên góp phần bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 20-03-2010

Tháng thanh niên (TTN) 2010 của Thị đoàn Thủ Dầu Một được phát động vào sáng 1-3, đến nay đã hoạt động được 1/3 chặng đường. Nhiều hoạt động đã được triển khai, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với anh Trần Minh Trung, Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một về những kết quả đã đạt được và những kế hoạch trong thời gian tới.

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phát triển thêm 2 KCN mới giai đoạn 2015- 2020 

Cập Nhật 26-02-2010

(BDO) Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận bổ sung một số khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bình Dương vào Danh mục các KCN dự kiến ưu tiên thành lập mới đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020.

Quay lên trên