Kết quả tìm kiếm cho "thủ tướng israel"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Thủ tướng Israel đạt thỏa thuận liên minh đầu tiên 

Cập Nhật 20-02-2013

Ngày 19-2, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã có bước đi đầu tiên trong tiến trình thành lập chính phủ mới, với việc ký thỏa thuận giữa liên minh cánh hữu Likud-Beiteinu với đảng trung tả Hatnua của cựu Ngoại trưởng Tzipi Livni, đồng thời đề cử bà Livni đứng đầu đoàn đàm phán hòa bình với Palestine.

Bầu cử tại Israel: Thủ tướng Netanyahu thắng cử 

Cập Nhật 23-01-2013

Hãng Tân Hoa xã cho biết, theo các kết quả chính thức cuối cùng công bố ngày 23-1, liên minh cánh hữu Likud-Beitenu của Thủ tướng đương nhiệm Israel Benjamin Netanyahu đã chính thức thắng cử, khi giành được 31 ghế trong cuộc bầu cử Quốc hội diễn ra hôm 22-1 vừa qua.

Mỹ bác đề nghị gặp ông Obama của thủ tướng Israel 

Cập Nhật 12-09-2012

Theo Reuters, một quan chức Israel ngày 11-9 cho biết, Nhà Trắng đã bác bỏ đề nghị của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu được gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama trong tháng này, sau bất đồng giữa hai nước đồng minh liên quan chương trình hạt nhân của Iran.

Thủ tướng Israel: Quyết giáng trả khi bị tấn công 

Cập Nhật 12-03-2012

 Trong chuyến công du tới miền Nam Israel sau khi bùng phát bạo lực giữa Israel và các nhóm vũ trang Palestine, Thủ tướng nước này Benjamin Netanyahu ngày 11-3 đã ra lệnh cho quân đội bắn trả tất cả những ai muốn tấn công Nhà nước Do Thái.

Quay lên trên