Kết quả tìm kiếm cho "thủy tinh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 80

Bình Dương - Bình Phước: Nghĩa tình thủy chung 

Cập Nhật 15-10-2015

Sau gần 20 năm chia tách, Bình Dương và Bình Phước đã vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Tag: Bình Dương,Bình Phước,nghĩa tình,thủy chung

Thử nghiệm tiêm tế bào gốc để phòng bệnh xương thủy tinh 

Cập Nhật 14-10-2015

Viện nghiên cứu Karrolinska của Thụy Điển phối hợp với nhiều bệnh viện và các công ty dược phẩm sẽ tiến hành cuộc thử nghiệm đầu tiên trực tiếp tiêm tế bào gốc lên các bào thai có nguy cơ mắc bệnh xương thủy tinh vào đầu năm tới.

Tag: tế bào gốc

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, khảo sát các công trình thủy lợi 

Cập Nhật 15-09-2015

(BDO) Sáng 15-9, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi khảo sát tình hình quản lý khai thác các công trình hồ chứa thủy lợi Cua Pari, Từ Vân 1, Từ Vân 2.

Tag: Lãnh đạo tỉnh,kiểm tra,khảo sát,công trình thủy lợi

Hơn 3.100 người cao tuổi đã được mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí 

Cập Nhật 24-08-2015

Thực hiện Luật Người cao tuổi (NCT) và chương trình hành động quốc gia về NCT trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2012- 2020

Tag: người cao tuổi

Sơn thủy tinh chống nóng cho nhà mái tôn 

Cập Nhật 18-08-2015

Các nhà xây dựng thường dùng những tấm lợp sơn trắng để hạ nhiệt cho tòa nhà trong những ngày nắng gắt, nhưng một công nghệ mới từ thủy tinh có thể cung cấp giải pháp chống nóng dài hạn.

Tag: nhà,mái tôn

TX.Dĩ An: Mổ đục thủy tinh thể cho người cao tuổi 

Cập Nhật 15-08-2015

Sáng 14-8, Ban đại diện người cao tuổi TX.Dĩ An phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Bưu điện TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám, điều trị, mổ đục thủy tinh thể cho 38 cụ cao niên trên địa bàn thị xã.

Tag: Bệnh viện Bưu điện TP.Hồ Chí Minh,khám,điều trị,mổ đục thủy tinh thể,người cao tuổi TX.Dĩ An

Khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường trong sản xuất, chế biến nông lâm thủy sản 

Cập Nhật 09-07-2015

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 10/CT-TTg về tăng cường công tác kiểm soát, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường trong hoạt động sản xuất, chế biến nông sản, lâm sản, thủy sản.

Tag: ô nhiễm môi trường

Đoàn trường Đại học Thủy lợi cơ sở 2: Chính thức trực thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương 

Cập Nhật 23-04-2015

(BDO) Sáng 23-4, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức lễ tiếp nhận tổ chức Đoàn và Hội Sinh viên trường Đại học Thủy Lợi cơ sở 2

Tag: Đại học Thủy lợi cơ sở 2,Đại học Thủy lợi,lễ tiếp nhận

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh: Trao giấy chứng nhận cho tổ hợp tác rau an toàn 

Cập Nhật 25-12-2014

Sáng 24-12, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản tỉnh phối hợp với Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo, tổ chức lễ trao giấy chứng nhận cho Tổ hợp tác rau an toàn Vĩnh Hòa

Tag: tổ hợp tác rau an toàn,trao giấy chứng nhận,rau an toàn

Chặng 2, Giải xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng năm 2014: Thùy Dung (Bình Dương) suýt lật ngược tình thế tại đích đến 

Cập Nhật 16-07-2014

Khi còn gần 20m nữa là đến đích, VĐV Nguyễn Thị Thật đã tung nước rút dũng mãnh và vượt lên trước các đối thủ trong tốp đông với khoảng cách hơn 3m. VĐV tuyển thủ quốc gia Việt Nam sinh năm 1993 đang thi đấu cho đội chủ nhà An Giang đã vội sớm buông tay lái để thể hiện hành động mừng chiến thắng. Chỉ chờ có vậy, tay đua Nguyễn Thùy Dung của Bình Dương đã âm thầm tung nước rút lần thứ hai để vượt qua Thị Thật giành chiến thắng ngay tại vạch đích đến. Giật mình trước quyết tâm soán ngôi của đối thủ, nhưng Thị Thật vẫn kịp tung nước rút để giành chiến thắng tại đích đến nhờ hơn Thùy Dung với khoảng cách chưa đầy 30cm, thật hú vía.

Quay lên trên