Kết quả tìm kiếm cho "thủy tinh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 80

Phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể miễn phí cho bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 20-06-2011

  Hôm qua (19-6), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể miễn phí cho 130 bệnh nhân là người mù nghèo trong tỉnh (ảnh). Tổng kinh phí cho đợt phẫu thuật từ thiện hơn 100 triệu đồng, do Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (BTNKT-TMC&BNN) tỉnh vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong tỉnh ủng hộ.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Tăng cường công tác kiểm tra, quản lý bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy 

Cập Nhật 26-05-2011

Thời gian qua, công tác quản lý về trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa (GTĐTNĐ) trên địa bàn tỉnh đã được các ngành, các cấp quan tâm; ý thức chấp hành pháp luật của người dân ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tâm lý chủ quan là nguyên nhân dẫn đến những tai nạn giao thông đường thủy đáng tiếc. Để đề phòng tai nạn GTĐTNĐ, bảo đảm thực hiện nghiêm túc Luật GTĐTNĐ trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có chỉ thị yêu cầu các sở, ngành và UBND các huyện, thị chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy, công an các huyện, thị tăng cường công tác kiểm tra hoạt động các phương tiện thủy nội địa, bến khách ngang sông, kiên quyết xử lý nghiêm các phương tiện chở quá tải, quá số người quy định, các bến thủy nội địa, bến khách ngang sông hoạt động không có giấy phép, người lái không có chứng chỉ, văn bằng chuyên môn phù hợp... Song song đó, cần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật GTĐTNĐ; tổ chức tuyên truyền và tạo điều kiện cho các chủ phương tiện đăng ký hành chính cho phương tiện đúng Luật GTĐTNĐ, hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép hoạt động bến khách thủy nội địa...

Quản lý cốc thủy tinh có chứa chất độc hại: Cần những giải pháp hiệu quả 

Cập Nhật 17-02-2011

Trước tình hình cốc thủy tinh (CTT) có chứa hàm lượng chì cao gấp hàng ngàn lần mức độ cho phép và một số chất độc hại khác có thể làm giảm chỉ số thông minh của trẻ em, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có Công văn số 03/QLCL-CL1 cảnh báo. Tuy nhiên đến nay, việc quản lý các loại cốc này cũng chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền, bởi thiếu căn cứ...

Ra đời nhà máy gạch ốp lát thủy tinh kết tinh 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Ngày 22-10, một nhà máy gạch ốp lát thủy tinh kết tinh được ra đời tại xã Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà máy do Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ quốc tế An Thịnh làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 3ha, tổng số vốn đầu tư là 167 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy dự kiến đạt công suất 1.500.000m2 sản phẩm gạch pha lê/năm, doanh số dự kiến đạt 500 tỷ đồng/ năm.

Hà Tĩnh: Vỡ đập thủy lợi, hàng trăm hộ dân hoảng loạn 

Cập Nhật 16-10-2010

Khoảng 7h30 sáng nay 16-10, đập thuỷ lợi Khe Mơ (xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn) với trữ lượng hơn 1 triệu m3 thuộc địa bàn xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã bị vỡ khiến hàng trăm hộ dân phải một phen kinh hoàng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công công trình thủy lợi Phước Hòa 

Cập Nhật 07-10-2010

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình đập thủy lợi Phước Hòa, khảo sát hoạt động của Khu nông nghiệp công nghệ cao xã An Thái, huyện Phú Giáo, làm việc với Lâm trường Phú Bình sau khi chuyển đổi sang mô hình công ty TNHH một thành viên.

Cô bé khóc ra... thủy tinh 

Cập Nhật 23-09-2010

Cô bé 10 tuổi mắc một căn bệnh kỳ lạ, đó là mỗi khi ấn tay vào mí mắt dưới, những giọt nước chảy ra khóe mắt của cô bé bị đông cứng lại thành những hạt đá nhỏ như thủy tinh.

Dự án thủy lợi Phước Hòa khu vực tỉnh Bình Dương: Giải quyết các vướng mắc trong công tác bồi thường - tái định cư 

Cập Nhật 05-03-2010

Dự án Thủy lợi Phước Hòa do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) làm chủ đầu tư, trong đó phân cấp cho tỉnh Bình Dương quản lý đầu tư từ kênh cấp 1 trở xuống và phần đền bù giải phóng mặt bằng, tái định cư (TĐC). Nguồn vốn đầu tư xây dựng công trình từ nguồn vốn ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Cơ quan phát triển Pháp (AFD), theo khoản vay số 2025 VIE (SF) và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6-2011.

Quay lên trên