Kết quả tìm kiếm cho "theo ngành"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Ngành hậu cần lực lượng vũ trang tỉnh: Thi đua làm theo lời Bác 

Cập Nhật 29-10-2014

Phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” đang được triển khai đồng bộ trong lực lượng vũ trang tỉnh

Tag: Lực lượng vũ trang,hậu cần,làm theo lời Bác,

Ngành giáo dục - đào tạo tích cực làm theo Bác 

Cập Nhật 19-05-2014

Cuộc vận động (CVĐ) học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh như một luồng gió mới đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong tư tưởng, nhận thức, trong việc làm cụ thể hàng ngày của từng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh - sinh viên ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT). Qua việc triển khai thực hiện CVĐ này, nhà giáo giảng dạy với tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức trong công việc, quan tâm yêu thương học sinh, từ đó chất lượng giáo dục đã có những chuyển biến tích cực.

Chọn ngành theo sở thích 

Cập Nhật 07-03-2014

Em đang phân vân giữa chọn ngành kiến trúc và quy hoạch vùng đô thị. Được biết trường Đại học Thủ Dầu Một có đào tạo 2 ngành này. Em muốn biết mục tiêu đào tạo của 2 ngành trên, sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc ở đâu?

Ngành giáo dục - đào tạo: Vận dụng sáng tạo cuộc vận động học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 23-09-2013

   Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thành Sang (bìa trái) trao giải thưởng cho các giáo viên đoạt giải tại hội thi “Giáo viên giỏi giải thưởng Võ Minh Đức” năm học 2012-2013

Ngành môi trường TX.Dĩ An tổ chức hội thi học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 06-09-2013

(BDO) Ngày 6-9, Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Dĩ An đã tổ chức Hội thi tiểu phẩm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013.

Công đoàn ngành y tế: Tổ chức hội thi “Học tập và làm theo Bác” năm 2013 

Cập Nhật 01-06-2013

Các đội tham gia tranh tài ở 2 vòng thi: vòng một với 2 phần thi chào hỏi và phần thi thuyết trình, trả lời câu hỏi xoay quanh chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vòng hai với phần thi năng khiếu, mỗi đội trình bày một trong các thể loại, như: hát, múa, ngâm thơ… có nội dung ca ngợi về Đảng, về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 10 giải tập thể cho các đơn vị đoạt giải cao, trong đó: Bệnh viện Y học cổ truyền đoạt giải nhất, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng và TP.Thủ Dầu Một đoạt giải nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải phụ ấn tượng và 2 giải động viên phong trào.

Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi “Học tập và làm theo Bác” năm 2013 

Cập Nhật 31-05-2013

(BDO) Trong 3 ngày (từ ngày 29 đến ngày 31-5), Công đoàn ngành y tế tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thi “Học tập và làm theo Bác” năm 2013. Hội thi thu hút sự tham gia của 23 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Công đoàn ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng: Gắn học tập làm theo Bác với các cuộc vận động của ngành… 

Cập Nhật 16-11-2012

Công đoàn cũng xây dựng và duy trì quỹ tương trợ, đến nay tổng số tiền quỹ hơn 254 triệu đồng để giúp cho những giáo viên gặp khó khăn, hoạn nạn; các công đoàn cơ sở luôn tạo điều kiện giúp cán bộ giáo viên, công nhân viên tham gia làm kinh tế phụ bằng nhiều hình thức như góp vốn không tính lãi; chăm lo giúp đỡ công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở xa không về quê ăn tết, tổ chức thăm hỏi lúc ốm đau…

Nên chọn ngành nghề phù hợp theo sở thích bản thân 

Cập Nhật 07-03-2012

Với hàng loạt điều chỉnh trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2012, kể từ số báo hôm nay, Báo Bình Dương mở mục “Tư vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2012” nhằm giải đáp những thắc mắc về lựa chọn ngành nghề, chọn trường cũng như những thông tin tuyển sinh mới nhất của các trường đến thí sinh.

Ngành giáo dục TX.Dĩ An: Gắn phong trào thi đua với học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 17-10-2011

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, ngành giáo dục TX.Dĩ An đã gắn với các cuộc vận động (CVĐ) của ngành, đó là “Hai không, bốn nội dung”, “Trường học thân thiện, học sinh (HS) tích cực”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức và tự học”... Cảnh quan xanh - sạch - đẹp của trường tiểu học Lê Quý Đôn với phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”

Quay lên trên