Kết quả tìm kiếm cho "thiếu đói"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

UBND phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Phối hợp trao tặng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo 

Cập Nhật 02-12-2011

Chiều 1-12, UBND phường Lái Thiêu phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, Quỹ tín dụng Lái Thiêu tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gồm: gia đình bà Trần Thị Ngọc Dung (số 120/4B, khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu) và hộ ông Liêu Cường (khu phố Bình Đức 1, phường Lái Thiêu).

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - giáo dục - thanh thiếu niên và nhi đồng thăm và làm việc tại trường Đại học kinh tế- kỹ thuật Bình Dương 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Ngày 9-9, ông Đào Trọng Thi, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - giáo dục - thanh thiếu niên và nhi đồng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương.

Cháy thiêu rụi nhà xưởng sản xuất vàng mã Đại Phúc 

Cập Nhật 13-04-2011

Khoảng 20 giờ tối 11-4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Đại Phúc (chuyên sản xuất các loại vàng mã xuất khẩu ở địa chỉ ấp 4, phường An Phú, TX.Thuận An). Theo nhiều nhân chứng cho biết, chỉ ít phút sau khi xảy ra cháy, do khu vực xảy ra cháy chứa rất nhiều nguyên liệu giấy vàng mã, các thành phẩm và bán thành phẩm nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát gần thiêu rụi hoàn toàn khoảng 1.500m2 nhà xưởng của công ty.

Giới thiệu sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Pháp 

Cập Nhật 22-02-2011

Ngày 21-2 tại Paris, giáo sư sử học Pháp Alain Ruscio đã giới thiệu cuốn sách do ông sưu tập và biên soạn từ năm 1979 đến 2008, với nhan đề "Võ Nguyên Giáp - một cuộc đời" do nhà xuất bản Les Indes Savantes ấn hành.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo 

Cập Nhật 17-12-2010

Sáng qua (16-12), trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo của trường với lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và các đại diện đến từ các trường đại học trong và ngoài tỉnh. Theo đó, trường Đại học Quốc tế Miền Đông hiện đã hoàn thành các hạng mục cần thiết cho việc tuyển sinh như xây dựng cơ sở vật chất, lắp đặt phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị giảng dạy, đội ngũ giảng viên, ký túc xá... Trong năm học 2011-2012, trường tuyển sinh 6 ngành gồm: Công nghiệp kỹ thuật điện - điện tử; công nghiệp kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính; quản trị kinh doanh và điều dưỡng.

Học sinh người dân tộc thiểu số có trình độ đại học ngày càng tăng 

Cập Nhật 31-08-2010

Sáng 30-8, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt học sinh - sinh viên (HS-SV) dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2010. Những năm qua, điều kiện kinh tế, đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh không ngừng được cải thiện nên số lượng HS-SV đồng bào dân tộc và kết quả học tập đạt loại khá, giỏi cũng không ngừng được nâng lên. Nếu năm 2001, toàn tỉnh chỉ có 36 SV thì đến năm 2010 tổng số SV đã lên 105 SV. Trong 45 trường hợp được tỉnh xét cử tuyển từ năm 2002 đến nay, có 37 SV đã tốt nghiệp và nhiều em sau khi ra trường được bố trí nơi công tác. Sau khi nghe các ý kiến đóng góp và tìm hiểu thêm những tâm tư nguyện vọng của các em, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã khuyến khích, động viên các em yên tâm học tập, đồng thời đề nghị các ban ngành, địa phương hướng dẫn cụ thể cho các em sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp.

Ban đại diện cộng đồng người hoa TX.TDM: Tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 16-08-2010

  Đại dện cộng đồng người Hoa TX.TDM tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo huyện Dầu TiếngBan đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng. Tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Minh Hòa, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng 62 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm đường, sữa, dầu ăn, xà bông và 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn còn tặng Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng 5 triệu đồng và Quỹ Vì người nghèo xã Minh Hòa 5 triệu đồng.Trước đó, Ban đại diện cộng đồng người Hoa thị xã cũng đã tổ chức đi thăm, tặng 46 phần quà (mỗi phần trị giá 370.000 đồng) cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo xã An Bình, huyện Phú Giáo, tặng Quỹ Vì người nghèo xã An Bình 5 triệu đồng; đi thăm và tặng 2 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, nhiễm HIV/AIDS huyện Củ Chi (TP.HCM) số tiền 50 triệu đồng và 12 triệu đồng hàng hóa.

Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020: Cần phát triển vườn cây Lái Thiêu trong lòng đô thị hiện đại 

Cập Nhật 08-07-2010

Hội đồng thẩm định Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020 vừa tập trung cho ý kiến liên quan đến các vấn đề hạ tầng kỹ thuật “mang tính khoa học gắn liền với thực tiễn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt” theo gợi ý của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng đã bổ sung thêm nhiều ý kiến như: Phải giữ lại và phát triển vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề truyền thống gốm sứ Thuận An trong lòng đô thị văn minh hiện đại. Chú ý phát triển hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Nâng tầng các tuyến giao thông chính để tránh giải tỏa, đền bù, khiếu kiện. Phát huy giá trị các công trình giao thông bằng cách kết nối, liên hoàn trong hệ thống chuỗi giao thông của tỉnh, của vùng... Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn hoan nghênh những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng, đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn kiểm tra, sử dụng các số liệu một cách thống nhất để đưa ra con số dự báo chính xác như mật độ dân cư, tỷ lệ học sinh phổ thông, trường lớp để điều chỉnh đề án phù hợp thực tế, đúng mục tiêu đề ra.

Đại diện các cấp bộ Đoàn Thanh niên Bình Dương: Nhiều chỉ tiêu trong văn kiện còn chung chung, thiếu chuẩn xác 

Cập Nhật 08-07-2010

Góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015, đại diện các cấp bộ Đoàn cho rằng nhiều chỉ tiêu trong văn kiện còn chung chung, số liệu thiếu chuẩn xác. Theo đó, 17 cán bộ đã đóng góp ý kiến cho 55 vấn đề được nêu trong văn kiện. Cụ thể, các số liệu về tỷ trọng đánh giá khi chia ra không đúng theo báo cáo. Hàng năm số lao động được giải quyết việc làm là 46.500 người nhưng phương hướng của đại hội lại đề ra là 44.000 người, như vậy là không phù hợp. Kết quả giáo dục được đánh giá thấp nhưng không nêu rõ nguyên nhân (trang 6). Văn kiện có đánh giá tỷ lệ trúng tuyển đại học, cao đẳng nhưng chưa đánh giá tỷ lệ tốt nghiệp THPT (trang 7). Việc đánh giá công tác hoạt động dịch vụ du lịch không đúng thực tế, thực tế rất yếu (trang 8). Chỉ tiêu đánh giá suy dinh dưỡng dưới 13% và còn 13% chưa phù hợp (trang 22 - trang 27). Chưa đánh giá cụ thể tỷ lệ phát triển Đảng đạt bao nhiêu so với nghị quyết, tỷ lệ quần chúng vào đoàn thể và chưa vào đoàn thể. Trong những nguyên nhân hạn chế cần đánh giá thêm vai trò của BCH, BTV Đảng ủy. Cần nâng mức sử dụng nước sạch ở đô thị và nông thôn lên 99% (trang 23). Cần đánh giá về tài nguyên môi trường trong công tác giải tỏa đền bù, tái định cư cho người dân. Việc chăm lo và tạo cơ chế chính sách cho người lao động nhập cư, cũng như nhà ở xã hội chưa được đưa vào nghị quyết nhiệm kỳ mới. Thống nhất với tên gọi là chất thải y tế thay vì chất thải bệnh viện (trang 5). Bổ sung thêm nội dung xây dựng các tổ chức Đoàn thanh niên trong các doanh nghiệp cùng với công đoàn. Nên dùng từ quỹ đất sạch để thay cho từ đất sẵn sàng (trang 20). Chỉ tiêu 100% cơ quan Nhà nước đạt tiêu chuẩn ISO 9001 là chưa hợp lý với thực tế hiện nay (trang 28)...

Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc: Giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phiếu chuẩn bị niêm yết 

Cập Nhật 02-06-2010

Ngày 1-6, tại khách sạn Rex (TP.HCM), Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc (KCN Sóng Thần, Bình Dương) đã có buổi giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phiếu của công ty chuẩn bị niêm yết chính thức trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vào ngày 4-6 tới. Theo đó, công ty dự kiến phát hành 28,8 triệu cổ phiếu, mệnh giá 28.000 đồng/cổ phiếu với mã chứng khoán DTL.

Quay lên trên