Kết quả tìm kiếm cho "thiệt thòi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Xả súng tại miền Nam Thái Lan, 6 người thiệt mạng 

Cập Nhật 02-05-2013

Lực lượng an ninh Thái Lan cho biết, tối 1-5 đã xảy ra một vụ xả súng tại cửa hàng tạp hóa ở tỉnh Pattani, miền Nam Thái Lan, làm ít nhất sáu người thiệt mạng và một người bị thương nặng.

Vụ Sonadezi Long Thành xả thải ra rạch Bà Chèo - Đền bù thiệt hại thủy sản trước ngày 30-7 

Cập Nhật 16-05-2012

Ngày 15-5, Ban chỉ đạo điều tra, xác minh thiệt hại về môi trường trên rạch Bà Chèo của tỉnh Đồng Nai đã họp phiên đầu tiên để đánh giá và triển khai các phương án điều tra, xác minh thiệt hại của người dân do Nhà máy xử lý nước thải của Sonadezi Long Thành gây ra, để làm cơ sở đền bù, hỗ trợ theo quy định.

Thái Lan: Nổ bom liên hoàn, 8 người thiệt mạng 

Cập Nhật 31-03-2012

Trưa 31-3, tại tỉnh Yala ở miền Nam Thái Lan đã xảy ra 3 vụ đánh bom liên hoàn nhằm vào một khu vực buôn bán sầm uất làm 8 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương.

Giao tranh biên giới Thái Lan- Campuchia, 1 binh sỹ thiệt mạng 

Cập Nhật 22-04-2011

Trung Tướng Chhum Socheat, phát ngôn viên cho Bộ Quốc phòng Campuchia cho biết, tất cả các loại vũ khí hạng nặng bao gồm: tên lửa, súng máy súng cối, pháo binh cũng đã được sử dụng trong cuộc đụng độ này.

Phát hiện một số doanh nghiệp thiết kế hệ thống ống ngầm, lén lút xả thải! 

Cập Nhật 27-05-2010

Gần 20 tháng sau khi bị “từ chối” tiếp nhận nguồn nước thải để xử lý, thế nhưng mọi hoạt động của công ty vẫn hoạt động bình thường. Cho đến khi cơ quan chức năng vào cuộc thì phát hiện, công ty này đã bí mật lắp đặt hệ thống ống ngầm để xả nước thải chưa qua xử lý trực tiếp hòa vào hệ thống tiêu thoát nước mưa.

Kinh tế của Thái Lan thiệt hại 5 tỉ USD vì bất ổn chính trị 

Cập Nhật 25-05-2010

Sau những bất ổn chính trị,  kinh tế của Thái Lan đã bị giảm sút trầm trọng. Thống kê ban đầu, thiệt hại về kinh tế lên đến 5 tỉ USD.

Thái Lan thiết lập trung tâm giám sát hoạt động chống Chính phủ 

Cập Nhật 06-02-2010

 Thông tin trên vừa được quyền Cảnh sát trưởng Quốc gia Thái Lan Pateep Tunprasert cho biết ngày 5-2.  Trung tâm giám sát được thiết lập vì những lo ngại về các cuộc biểu tìnhPhát biểu sau cuộc họp an ninh, ông Pateep Tunprasert cho biết, cuộc họp tập trung vào việc thành lập trung tâm giám sát sau khi những người "áo đỏ" thuộc Mặt trận Thống nhất dân chủ chống độc tài (UDD) có kế hoạch tiến hành một loạt các cuộc biểu tình trên qui mô toàn quốc.

Quay lên trên