Kết quả tìm kiếm cho "tiến sĩ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 84

Chiến sĩ Văn Tiến Hiếu: Không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân 

Cập Nhật 17-08-2015

Là chiến sĩ trong lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, thiếu úy Văn Tiến Hiếu luôn có mặt trong những nơi khó khăn nhất, luôn cố gắng tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản thân để hoàn thành nhiệm vụ.

Tag: phòng cháy,chữa cháy

Tiến sĩ Mai Hữu Tín, đại biểu quốc hội, Chủ tịch liên đoàn doanh nghiệp Bình Dương, Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư U&I:Cần xây dựng Bình Dương trở thành một thành phố đáng sống 

Cập Nhật 28-07-2015

Thay mặt Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương, tôi xin đóng góp vài ý kiến vào phần “Mục tiêu tổng quát” nêu trong dự thảo báo cáo chính trị Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Tag: xây dựng Bình Dương,thành phố đáng sống

Đại học Thủ Dầu Một: Chiêu sinh khóa đầu tiên đào tạo thạc sĩ 5 ngành học vào tháng 8-2015 

Cập Nhật 15-04-2015

Chúng tôi có dịp trao đổi với Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một xung quanh những vấn đề này...

Tag: đại học,Thủ Dầu Một,chiêu sinh,thạc sĩ,5 ngành học

Ký ức Ngày Thương binh - liệt sĩ đầu tiên (27-7-1947) của tỉnh Thủ Dầu Một: Chuyện bây giờ mới kể 

Cập Nhật 25-07-2014

   Ông Trần Văn Quý gặp gỡ đội nữ pháo binh Bình Dương tại Chiến khu Vĩnh Lợi Ảnh: T.VY

Tiến sĩ Nguyễn Nhã mổ xẻ những vi phạm trắng trợn của Trung Quốc 

Cập Nhật 03-07-2014

 Tiến sĩ Nguyễn Nhã Tiến sĩ (TS) Nguyễn Nhã, một trong những chuyên gia hàng đầu về Hoàng Sa - Trường Sa với bề dày nghiên cứu gần 40 năm, đã có những phân tích về hành vi của Trung Quốc (TQ) trong việc vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế và đe dọa hòa bình, ổn định thế giới khi hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Hai sĩ quan Việt Nam đầu tiên làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình ở Nam Sudan 

Cập Nhật 27-05-2014

  Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, trao quân kỳ Quyết thắng cho Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thế hệ trẻ hôm nay nối mạch tinh thần Điện Biên Phủ của 60 năm trước 

Cập Nhật 05-05-2014

Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh), Viện Khoa học xã hội vùng Nam bộ và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức hội thảo quốc gia “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Những vấn đề lịch sử”. Trường ĐH Thủ Dầu Một được chọn làm nơi diễn ra cuộc hội thảo khoa học nhiều ý nghĩa này. Trước thềm hội thảo, Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ (TS) Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một về ý nghĩa thiết thực của hội thảo này.

Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An: Phát động đợt thi đua cao điểm “Tiếp sức chiến sĩ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất” 

Cập Nhật 06-03-2014

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An vừa tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm “Tiếp sức chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất” đó là ý chí, nhận thức và trách nhiệm tốt nhất, thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất, chấp hành kỷ luật nghiêm nhất trong toàn lực lượng vũ trang thị xã.

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Giáo dục chính trị cho chiến sĩ mới: Một điều kiện tiên quyết 

Cập Nhật 02-10-2013

 Công tác giáo dục chính trị (GDCT) là nội dung trọng tâm của công tác chính trị, tư tưởng; một lĩnh vực trọng yếu để xây dựng nền tảng chính trị, tinh thần cho người thanh niên mới bước vào quân ngũ và cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Thực hiện tốt công tác GDCT là biện pháp cơ bản để quản lý, giáo dục, rèn luyện bộ đội, ngăn ngừa suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.   Trung đoàn Bộ binh 6 tổ chức giáo dục chính trị cho các chiến sĩ mới

Quay lên trên