Kết quả tìm kiếm cho "tiện chạm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Di dời cơ sở ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị: Tiến độ còn chậm 

Cập Nhật 22-03-2012

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường (ONMT) ra khỏi các khu dân cư, đô thị trong đợt 1 thì tiến độ còn chậm. Mặc dù các cơ sở đều ủng hộ chủ trương di dời, nhưng trong quá trình triển khai thực hiện còn gặp một số khó khăn nhất định...

Còn 4 dự án điện chậm tiến độ 

Cập Nhật 20-03-2012

Theo Sở Công Thương, trong tổng số 46 công trình thuộc dự án xóa điện kế cụm, điện kế tổng giai đoạn 2, huyện Dầu Tiếng vẫn còn 4 công trình chưa hoàn thành nên chưa thể nghiệm thu việc đóng điện và đưa công trình vào sử dụng do không bảo đảm về hành lang an toàn kỹ thuật. Về nguyên nhân, theo Phòng Quản lý đô thị huyện Dầu Tiếng, do dự án vừa thi công vừa giải tỏa nên rất khó khăn cho nhà thầu và hiện các gói thầu này đã hết thời gian thi công. Bên cạnh đó, việc thiết kế kỹ thuật thi công có một số tuyến, nhánh phải thay đổi so với thực địa.

Tiến độ xây dựng hạ tầng một số khu công nghiệp còn chậm 

Cập Nhật 05-10-2011

Từ đầu năm đến nay, tình hình triển khai việc xây dựng cơ sở hạ tầng một số khu công nghiệp (KCN) đã chững lại do nhiều nguyên nhân, khách quan có, chủ quan có và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến việc thu hút đầu tư.  KCN Mai Trung còn nhiều ngổn ngang   

Chăm sóc người chết, nghề hái ra tiền ở Nhật 

Cập Nhật 15-09-2011

Nằm đối diện với một tiệm mì ở khu ngoại ô Yokohama, quán trọ Lastel nhìn chẳng khác gì mọi nhà nghỉ khác ở thành phố cảng miền đông Nhật Bản. Nhưng Lastel không phải là một khách sạn cho các đôi tình nhân hay những khách lữ hành mệt mỏi. Tòa nhà màu xám trắng thực ra là một khách sạn cho các tử thi. Mười tám vị khách của khách sạn được nghỉ ngơi trong những quan tài đông lạnh.

Loài người tiến hóa chậm hơn các nhà khoa học tưởng 

Cập Nhật 20-06-2011

Khi cha mẹ sinh con, trung bình có khoảng 60 đột biến gene trong quá trình mã hóa gene mới. Con số này ít hơn ước tính trước đây của các nhà khoa học, có nghĩa là con người đang tiến hóa chậm hơn các nhà khoa học tưởng.

Tiến độ còn chậm! 

Cập Nhật 07-06-2011

Chính sách đền bù tốt

Đường Bùi Văn Bình, TX.TDM: Chậm tiến độ nâng cấp vì… “kẹt” giải tỏa đền bù 

Cập Nhật 18-06-2010

(BDO) Từng được xem là một trong những tuyến đường đẹp của phường Phú Lợi nhưng nay, đường Bùi Văn Bình ở khu phố 8, phường Phú Lợi, TX.TDM (Bình Dương) đã bị xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chỉ trơ lên đất, đá và “ổ voi”.

Quay lên trên