Kết quả tìm kiếm cho "tieu dung"
Kết quả 31 - 40 trong khoảng 710
Cập Nhật 16-12-2023
Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về sản xuất và tiêu dùng bền vững, cán bộ ngành công thương Bình Dương đã tham dự đào tạo về sản xuất và tiêu dùng bền vững theo chương trình hành động quốc gia...
Cập Nhật 11-12-2023
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu, Quốc hội vừa đồng ý giảm 2% thuế giá trị gia tăng từ ngày 1-1 đến hết ngày 30-6-2024.
Tag: tăng trưởng kinh tế
Cập Nhật 08-12-2023
Sức mua trên thị trường nội địa đang có sự khởi sắc, ngành chức năng và các doanh nghiệp (DN) bán lẻ đang tiếp tục có những giải pháp kích cầu sức mua, thúc đẩy tăng trưởng lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Cập Nhật 30-11-2023
Năm 2023, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP.Thuận An nhận được sự hưởng ứng tích cực của xã hội
Tag: cuộc vận động,Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Cập Nhật 21-11-2023
Nhằm góp phần tăng trưởng tín dụng, thời gian qua, nhiều ngân hàng đã dành các gói tín dụng tiêu dùng, đặc biệt là cho vay mua nhà với mức lãi suất “mềm”, khoảng 6 - 7%/năm, cho phép vay ngân hàng khác để trả nợ khoản vay cũ
Tag: tăng trưởng tín dụng,cho vay mua nhà,tín dụng tiêu dùng
Cập Nhật 17-11-2023
Nhà máy Tetra Pak (VSIP II) vừa đưa ra thông tin về những bằng chứng rằng tập đoàn này đang nỗ lực triển khai các giải pháp công nghệ để có thể giúp khám phá nguồn dinh dưỡng mới nhằm bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Cập Nhật 17-11-2023
Qua thời gian, cộng đồng doanh nghiệp cũng đã nhận thức được lợi ích, vai trò của việc áp dụng sản xuất sạch hơn, đặc biệt là hướng tới tiêu dùng bền vững gắn với mục tiêu sản xuất.
Cập Nhật 15-11-2023
Phát triển kinh tế gắn với sản xuất công nghiệp bền vững tại Bình Dương là một trong các định hướng ưu tiên trong quá trình cơ cấu lại và thúc đẩy xanh hóa các ngành kinh tế, trực tiếp góp phần cụ thể hóa mục tiêu...
Tag: sản xuất sạch,kinh tế tuần hoàn,lò bao,ethanol sinh học
Cập Nhật 10-11-2023
Ghi nhận trong “tháng nước rút” đầu tiên của quý IV-2023 cho thấy tình hình sản xuất, xuất khẩu, thị trường bán lẻ tiêu dùng nội địa đều có nhiều dấu hiệu tích cực.
Cập Nhật 06-11-2023
Tổng hợp kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do thành phố Hà Nội tổ chức bằng online và offline đạt 563.169 lượt, tăng 76,28% so với năm 2022.
Tag: sản phẩm hàng Việt