Kết quả tìm kiếm cho "trước nạn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Tổng dượt tìm kiếm, cứu nạn trước các tình huống thiên tai 

Cập Nhật 07-10-2013

Sáng qua (6-10), tại khu vực cầu Phú Cường cạnh trường Sĩ quan Công binh (TP.TDM) hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Quân khu 7; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Công an tỉnh, Sở Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh và các lực lượng thuộc UBND các xã, phường, TP.TDM; cơ quan y tế… đã tổ chức tổng dượt triển khai phương án tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn khi có các sự cố, tình huống thiên tai xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Chuẩn bị diễn tập tìm kiếm, cứu nạn trước các tình huống thiên tai 

Cập Nhật 06-10-2013

(BDO) Sáng 6-10, tại khu vực cầu Phú Cường (TP.TDM), hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Quân khu 7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Cảnh sát PCCC và Tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ cùng các lực lượng thuộc UBND xã, phường, TP.TDM, cơ quan y tế… đã tổ chức tổng duyệt triển khai phương án tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn khi có các sự cố, tình huống thiên tai xảy ra.

Trẻ em trước vấn nạn bạo lực, bị xâm hại: Cần nhiều hơn những hành động thiết thực 

Cập Nhật 09-06-2012

Câu khẩu hiệu: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” có một ý nghĩa rất lớn. Bởi những “chồi non” hôm nay chính là những con người sẽ nắm giữ vận mệnh đất nước trong tương lai. Vậy mà có một thực tế đau lòng rằng số trẻ bị xâm hại, bị bạo hành hàng năm vẫn không ngừng gia tăng, thậm chí với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Trẻ em lang thang, mưu sinh nơi đường phố rất dễ bị xâm hại, bạo hành

Tuyển thủ Nigeria tử nạn trước ngày cưới! 

Cập Nhật 19-04-2011

Cầu thủ Adefemi của đội tuyển Nigeria đã tử nạn thương tâm sau khi chiếc xe của anh mất lái lao vào dải phân cách.

Nạn “cái bang” hoạt động trước cổng chùa Bà 

Cập Nhật 23-02-2010

Nhiều “cái bang” trúc trực tại cổng chùa bà để xin tiềnTừ mùng 1 tết đến nay, tại cổng chùa, hàng chục người xin ăn, trong đó có cả những người mặc đồ nhà tu, tay bưng bát chờ đợi khách hành hương qua lại để xin tiền. Trao đổi với chúng tôi, Thượng tọa Thích Huệ Thông - Phó ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, cho biết những người này không thuộc sự quản lý của Giáo hội. Cũng theo Thượng tọa Thích Huệ Thông, hiện nay chủ trương của Giáo hội Trung ương đã cắt giảm bớt việc khất thực của những nhà tu hành, nếu có thì rất ít và phải có tổ chức chứng nhận mới được đi khất thực.

Quay lên trên