Kết quả tìm kiếm cho "trường Võ Trường Toản"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Vietcombank Bình Dương và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện 

Cập Nhật 08-12-2015

Ngày 7-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) và trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tag: Vietcombank Bình Dương,trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường và an toàn giao thông 

Cập Nhật 16-09-2015

Ngày 15-9, UBND xã An Sơn tổ chức hội thi “Mặt trận với công tác bảo vệ môi trường và an toàn giao thông 2015”.

Tag: An Sơn,Thuận An,mặt trận,công tác,bảo vệ,môi trường,an toàn,giao thông

Thị xã Dĩ An: Khen thưởng đột xuất giáo viên và học sinh trường THCS Võ Trường Toản 

Cập Nhật 01-12-2014

(BDO) Sáng 1-12, Công an thị xã Dĩ An đã trao giấy khen đột xuất của UBND thị xã cho 3 cá nhân của trường THCS Võ Trường Toản

Tag: trường Võ Trường Toản,trao giấy khen đột xuất,công an khen thưởng giáo viên

Trường THCS Bình Thắng và trường Tiểu học Lê Quý Đôn đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 19-08-2014

Tại Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An vừa diễn ra Hội thi Kiến thức qua ô chữ lần thứ 1-2014 với chủ đề “Việt Nam quê hương em”.

Bảo đảm an toàn giao thông: Từ giáo dục kỹ năng và kiến thức trong nhà trường 

Cập Nhật 03-10-2013

Những năm gần đây, tai nạn giao thông (TNGT) đã trở thành vấn nạn của xã hội. Để giải quyết vấn đề an toàn giao thông (ATGT) quốc gia, nhiều nước trên thế giới rất coi trọng công tác giáo dục về ATGT cho học sinh (HS) ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường ở các cấp học. Trong khi đó ở tỉnh ta, nhiều HS chưa đến tuổi được cấp giấy phép lái xe đã được gia đình mua xe phân khối lớn để đi học.   Phần thi đoán biển báo giao thông tại Hội thi An toàn giao thông khối trường học tỉnh Bình Dương năm 2013

“Nước sạch và vệ sinh môi trường bảo đảm an toàn và bền vững” 

Cập Nhật 25-04-2013

Để tiếp tục thực hiện tốt việc hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm nay, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, cơ quan, đoàn thể và các huyện, thị, thành phố triển khai các hoạt động hưởng ứng từ ngày 29-4 đến 6-5 và duy trì đến hết Ngày Môi trường thế giới 5-6. Bên cạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cộng đồng, thay đổi hành vi trong việc sử dụng nước sạch và thực hành vệ sinh môi trường, các sở, ngành, cơ quan, đoàn thể, địa phương phát động tất cả các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào tổng vệ sinh nơi ở, nơi công cộng, chợ, đường phố, ngõ hẻm; nạo vét khai thông cống rãnh, kênh mương và những khu vực nước đọng; trồng cây xanh tạo cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp, bảo vệ môi trường; tham gia xây dựng, bảo vệ và sử dụng có hiệu quả các công trình cấp nước sạch và nhà tiêu vệ sinh; đẩy mạnh thực hiện xã hội hóa toàn dân sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường; tổ chức kiểm tra, có giám sát chất lượng nước sinh hoạt nông thôn, thường xuyên lồng ghép nội dung và hình thức tuyên truyền về chương trình này trong trường học; quản lý các cơ sở hành nghề khoan giếng và hạn chế khoan giếng nhỏ lẻ khai thác nước ngầm ở những vùng có nguy cơ cạn kiệt và ô nhiễm tầng nước ngầm, góp phần bảo vệ nguồn nước và bảo vệ môi trường...

Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt biểu dương đội tuyển Olympic Vật lý và Toán học 

Cập Nhật 24-05-2012

(BDO) Sáng nay (24-5), Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt biểu dương thành tích đội tuyển Olympic Vật lý và Toán học.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư: Sôi nổi, khẩn trương và ấm áp 

Cập Nhật 14-11-2011

Trong không khí hân hoan của người dân trong ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang mong muốn người dân luôn đề cao tinh thần dân tộc, truyền thống nhân nghĩa, để tập hợp, đoàn kết xây dựng Tổ quốc, xây dựng quê hương, thôn xóm đoàn kết, vững mạnh, tích cực hưởng ứng các phong trào đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện, xây dựng đô thị văn minh, sạch đẹp..

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Đại học Portland: Hợp tác toàn diện vì mục tiêu phát triển bền vững 

Cập Nhật 25-07-2011

Cùng với việc khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9 tới của trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU), sự hợp tác toàn diện của EIU và Đại học Portland (PSU) trong đào tạo là vấn đề đang được phụ huynh - học sinh quan tâm. Qua đó mở ra nhiều cơ hội cho các tân sinh viên (SV) tiếp cận được phương thức đào tạo mới, đẳng cấp quốc tế để hoàn thiện mình, đáp ứng yêu cầu nhân lực chất lượng cao mà xã hội đang cần.

Quay lên trên