Kết quả tìm kiếm cho "trừ sâu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Tọa đàm giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại cây tiêu 

Cập Nhật 01-04-2013

Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo kết hợp với một số đơn vị chuyên môn vừa tổ chức tọa đàm một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại trên cây tiêu trong giai đoạn chuyển mùa. Hội thảo thu hút sự tham gia của trên 100 nông dân trồng tiêu tại các xã An Bình, An Linh, An Thái, Phước Sang… của huyện Phú Giáo. Tại hội thảo, người trồng tiêu được các chuyên gia hướng dẫn cách phòng trừ một số loại sâu bệnh gây hại nguy hiểm trên cây tiêu, như: bệnh chết nhanh, chết chậm, tiêu điên, thán thư… Ngoài ra, các chuyên gia cũng đã trả lời thấu đáo các câu hỏi về cách canh tác cây tiêu bằng nọc sống sao cho hiệu quả và phòng chống tốt với các loại bệnh khác trên cây tiêu do nông dân đặt ra tại hội thảo.

Tọa đàm Một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên cây tiêu 

Cập Nhật 27-03-2013

(BDO) Ngày 27 - 3, Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo (Bình Dương) kết hợp với một số đơn vị đã tổ chức hội thảo Một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên cây tiêu trong giai đoạn chuyển mùa. Dự hội thảo có khoảng 200 hộ trồng tiêu của các xã trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Máy phun thuốc trừ sâu “made in Hai lúa” 

Cập Nhật 05-08-2011

Trước tình hình bệnh nấm Corynespora bùng phát mạnh mẽ trong thời gian qua, một số nông dân trên địa bàn tỉnh đã chế tạo ra các loại máy phun thuốc trừ loại nấm này. Tuy ở mức độ khác nhau song sự ứng dụng sáng tạo ra các loại máy này cũng đã góp phần làm giảm công sức lao động nhưng tăng thêm hiệu quả của việc phun thuốc.

Tàu vũ trụ của Ấn Độ phát nổ sau khi rời bệ phóng 

Cập Nhật 26-12-2010

Đài truyền hình Doordarshan của Ấn Độ ngày 25-12 đưa tin một tàu vũ trụ mang vệ tinh viễn thông của nước này đã phát nổ và bốc cháy chỉ ít phút sau khi rời bệ phóng ở trung tâm vũ trụ Sriharikota, miền Nam nước này.

Quay lên trên