Kết quả tìm kiếm cho "trực quan"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 173

Phó Bí thư thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Đảng ủy Quân sự tỉnh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng 

Cập Nhật 20-09-2013

Qua 8 năm thực hiện Nghị quyết 51, Nghị quyết 513 của ĐUQS Trung ương đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong lực lượng vũ trang tỉnh. Cấp ủy, chỉ huy, chính ủy, chính trị viên làm tốt việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp những vấn đề then chốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân như khu vực phòng thủ, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; giáo dục quốc phòng - an ninh cho các đối tượng; xây dựng lực lượng dân quân tự vệ; tổ chức, hoạt động của trung đội dân quân trên địa bàn khu công nghiệp… Đội ngũ chính ủy, chính trị viên và cán bộ chính trị các cấp đã có những chuyển biến cả trong nhận thức, tư tưởng và hành động; các mặt công tác đạt hiệu quả thiết thực, toàn diện, đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện…

Chốt Trung đội dân quân thường trực khu công nghiệp: Mô hình mới, hiệu quả cao 

Cập Nhật 28-08-2013

Lâu nay chúng ta chỉ thường nghe cụm từ “Chốt dân quân biên giới”, đây là đơn vị dân quân được xây dựng dọc theo tuyến biên giới. Còn “Chốt dân quân khu công nghiệp (KCN)” là lực lượng nhằm tăng cường hoạt động giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn các KCN. Đây cũng là mô hình mới mà Bình Dương là địa phương tiên phong thực hiện, chốt Trung đội dân quân thường trực KCN Việt Nam - Singapore I (VSIP I) ở TX.Thuận An là một điển hình cho mô hình này.

Thường trực HDND tỉnh giám sát quản lý đất đai và xây dựng tại thị xã Dĩ An 

Cập Nhật 22-08-2013

(BDO) Ngày 22-8, đoàn công tác của Thường trực HDND tỉnh đã tiến hành giám sát, khảo sát tình hình thực hiện, kết quả thực thi pháp luật về phòng chống tham nhũng trong lĩnh vực đất đai và xây dựng tại thị xã Dĩ An.

Đối thoại trực tiếp hải quan và doanh nghiệp Hàn Quốc: Tăng cường hiểu biết để cùng thực thi pháp luật 

Cập Nhật 26-06-2013

Thể hiện tinh thần cầu thị, tôn trọng, hiểu biết và tiếp thu ý kiến lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của cả hai bên, Hải quan (HQ) Bình Dương vừa có buổi đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Ngoài việc cung cấp các thông tin quan trọng, nêu những sai sót chủ quan thường gặp trong khi làm thủ tục khai báo, trả lời trực tiếp nhiều câu hỏi của đại diện doanh nghiệp, HQ Bình Dương còn công khai số điện thoại cá nhân của lãnh đạo các chi cục, các phòng nghiệp vụ để doanh nghiệp nêu ý kiến mọi lúc, mọi nơi trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Đối thoại trực tiếp Hải quan - Doanh nghiệp Hàn Quốc lần thứ I-2013 

Cập Nhật 21-06-2013

Tại hội nghị, đại diện Cục HQ Bình Dương giới thiệu khái quát về những tiện ích, hiệu quả của việc khai báo HQ điện tử; những sai sót thường gặp trong kê khai thủ tục HQ. Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giới thiệu về những lợi ích của việc đăng ký xuất xứ hàng hóa C/O và những nhầm lẫn thường gặp trong đăng ký, kê khai C/O, đồng thời giải đáp trực tiếp nhiều thắc mắc của đại diện DN.

Trực thăng quân sự Mỹ rơi gần biên giới Triều Tiên 

Cập Nhật 16-04-2013

Một quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết ngày, 16-4, một trực thăng quân sự Mỹ đã rơi xuống khu vực gần biên giới Triều Tiên. Hiện chưa có thông báo về thương vong.

Hội nghị trực tuyến về công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản 

Cập Nhật 05-04-2013

 Sáng 4-4, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Cao Đức Phát chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương về công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2013.

Bến Cát: Ra mắt Trung đội Dân quân thường trực 

Cập Nhật 29-12-2012

(BDO) Ngày 28-12, UBND huyện Bến Cát đã tổ chức lễ ra mắt Trung đội Dân quân thường trực huyện gồm 27 thành viên.

Canada đóng sứ quán tại Tehran, trục xuất các nhà ngoại giao Iran 

Cập Nhật 08-09-2012

Canada đã đóng cửa sứ quán của mình tại Iran và sẽ trục xuất toàn bộ các nhà ngoại giao còn lại của Iran tại Canada trong vòng 5 ngày, Ngoại trưởng John Baird hôm qua cho hay và cáo buộc Tehran là mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh toàn cầu.

Quay lên trên