Thường trực HDND tỉnh giám sát quản lý đất đai và xây dựng tại thị xã Dĩ An

Cập nhật: 22-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-8, đoàn công tác của Thường trực HDND tỉnh đã tiến hành giám sát, khảo sát tình hình thực hiện, kết quả thực thi pháp luật về phòng chống tham nhũng trong lĩnh vực đất đai và xây dựng tại thị xã Dĩ An.

Theo UBND thị xã Dĩ An, trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến về phòng chống tham nhũng trên lĩnh vực đất đai, xây dựng đã được thực hiện đầy đủ; việc tổ chức thực hiện pháp luật phòng chống tham nhũng trên các lĩnh vực này cũng được thực hiện nghiêm túc; các thủ tục hành chính về đất đai, xây dựng đều được UBND thị xã thực hiện công khai, minh bạch…Tuy nhiên, cũng theo UBND thị xã Dĩ An, trên lĩnh vực đất đai và xây dựng thời gian qua vẫn còn  có những vi phạm. Đó là hiện tượng phân lô, bán nền, hình thành những khu dân cư tự phát, xây dựng trái phép…Trước tình hình này, UBND thị xã đã lên kế hoạch chấn chỉnh những sai phạm, đến nay về cơ bản đã chặn đứng được tình hình này.

Cũng trong buổi thực hiện giám sát, đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh đã đi khảo sát tình hình công khai thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai, xây dựng tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=197
Quay lên trên