Kết quả tìm kiếm cho "trong kinh doanh"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 166

Đảng Ủy khối Doanh nghiệp: Kinh nghiệm trong học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 04-04-2013

Qua hai năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03/ CT-TW của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, toàn thể các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp...

Phát triển khoa học công nghệ trong doanh nghiệp: Phải là chiến lược trục của nền kinh tế 

Cập Nhật 26-03-2013

  Theo bà Phạm Chi Lan (đứng), kết nối giữa DN với KHCN vẫn đang là vấn đề nan giải 

Còn nhiều vi phạm về đo lường trong kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 09-01-2013

Qua triển khai kế hoạch thanh kiểm tra trên diện rộng về lĩnh vực khí dầu mỏ hóa lỏng, xăng dầu trên địa bàn tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành kiểm tra 363 cửa hàng bán lẻ xăng dầu cùng các doanh nghiệp đầu mối, chi nhánh, tổng đại lý được cấp giấy chứng nhận. Kết quả thanh tra 111 vụ (80 vụ về xăng dầu và 31 vụ về gas), số vụ vi phạm vẫn còn nhiều, trong đó lĩnh vực xăng dầu chiếm với 29 trường hợp vi phạm, mặt hàng gas có 15 vụ vi phạm. Tổng giá trị tiền phạt và thu nộp ngân sách đạt trên 2,7 tỷ đồng. Thực tế cho thấy, hành vi vi phạm về đo lường chiếm tỷ lệ chủ yếu (chiếm 11 vụ), kế đến là gian lận về chất lượng, không niêm yết giá bán và bán sai giá chiếm 8 vụ; không niêm yết thời gian bán hàng, không bảo đảm điều kiện kinh doanh, không trang bị bình đong, nhãn sai quy định 5 vụ và các hành vi khác 5 vụ.

Thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp: Đúc kết nhiều kinh nghiệm hay 

Cập Nhật 11-12-2012

UBND tỉnh vừa tổ chức buổi tọa đàm “Một số kinh nghiệm thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong công ty cổ phần và công ty TNHH theo Nghị định 87/2007/ NĐ-CP ngày 28-5-2007 của Chính phủ”. Qua buổi tọa đàm này, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đúc kết những kinh nghiệm hay về mối quan hệ giữa chủ DN và người lao động (NLĐ).  Các công ty tham gia buổi hội thảo rút kinh nghiệm do UBND tỉnh tổ chức

TP.HCM: Phát hiện nhiều gian lận trong kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 19-10-2012

Kiểm tra đột xuất nhiều cây xăng trên địa bàn thành phố, Chi cục Quản lí thị trường TP.HCM đã phát hiện 6 vụ vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Để doanh nghiệp, doanh nhân phát huy vai trò trong nền kinh tế 

Cập Nhật 12-10-2012

Doanh nghiệp, doanh nhân đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Mặc dù, đã phát triển về nhiều mặt, nhưng hiện có nhiều vấn đề cần phải hỗ trợ để doanh nghiệp giữ vững vai trò của mình.

Cần lắm! Đạo đức trong kinh doanh... 

Cập Nhật 13-09-2012

Theo quyết định mới nhất của liên Bộ Tài chính - Công Thương, “sẽ không tăng và giữ ổn định giá bán lẻ tất cả các chủng loại xăng, dầu như hiện hành”. Thậm chí, ngoại trừ xăng giữ mức thuế nhập khẩu 12%, còn lại dầu diesel, mazut và dầu hỏa đều đồng loạt giảm 2% thuế nhập khẩu; đồng thời cũng từ 11-9, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh xăng dầu đầu mối còn được sử dụng quỹ bình ổn giá đối với tất cả các mặt hàng xăng dầu là 500 đồng/lít.

Cảng Thạnh Phước: Đạt kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh 

Cập Nhật 06-09-2012

Chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động phần 1 giai đoạn 1 từ tháng 5-2012, đến nay Cảng Thạnh Phước, do Công ty Cổ phần Cảng Thạnh Phước làm chủ đầu tư, đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cảng Thạnh Phước: Đạt kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh 

Cập Nhật 06-09-2012

Chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động phần 1 giai đoạn 1 từ tháng 5-2012, đến nay Cảng Thạnh Phước, do Công ty Cổ phần Cảng Thạnh Phước làm chủ đầu tư, đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hoạt động bốc dỡ hàng hóa tại cảng Thạnh Phước

780 doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh mới 

Cập Nhật 02-08-2012

Mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh thời gian qua gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm đến nay đã có 780 doanh nghiệp (DN) trong nước thực hiện đăng ký kinh doanh mới với số vốn đăng ký trên 3.407 tỷ đồng và trên 200 DN tăng vốn kinh doanh với số vốn 2.178 tỷ đồng.

Quay lên trên