Kết quả tìm kiếm cho "trong sinh hoạt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê: Mô hình hay trong đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân 

Cập Nhật 05-12-2015

Thời gian qua, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một, Thị đoàn Bến Cát và Huyện đoàn Bắc Tân Uyên thành lập 3 điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê.

Tag: Điểm sinh hoạt,đoàn viên,xa quê,Mô hình,đoàn kết,tập hợp,thanh niên,công nhân

Thị đoàn Tân Uyên: Sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác, lòng ta trong sáng hơn” 

Cập Nhật 03-08-2015

Thị đoàn Tân Uyên vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác, lòng ta trong sáng hơn”.

Tag: Thị đoàn Tân Uyên,sinh hoạt,Nhớ về Bác

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Sinh hoạt điểm chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” 

Cập Nhật 22-06-2015

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Chi đoàn ấp Chánh Hưng, xã Hiếu Liêm.

Tag: Nhớ về Bác,Sinh hoạt điểm,Bắc Tân Uyên

Đại hội Đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới (*) 

Cập Nhật 12-09-2014

(Phát biểu kết luận của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động thể thao cho học sinh trong dịp hè 

Cập Nhật 10-06-2014

Theo đó, Trung tâm VHTT-TT huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Trung tâm VHTT-TT TX.Tân Uyên tổ chức giải bóng đá thiếu niên U13. Tham dự có 13 đơn vị trường THPT trên địa bàn TX.Tân Uyên và Bắc Tân Uyên. Kết quả, giải nhất thuộc về trường THPT Tân Phước Khánh, nhì THPT Tân Bình, giải ba THPT Hòa Phú. Riêng trong tháng 6, Trung tâm VHTT-TT huyện Bắc Tân Uyên sẽ tổ chức giải bóng đá U11, với 10 đội tham dự tại Nông trường Cao su Nhà Nai; giải bóng chuyền nam nữ THCS - THPT tại trường THPT Lê Lợi trong ngày 14-6; mở lớp dạy bơi cho hơn 200 học sinh các trường trong huyện…

Phát triển Đảng viên trong sinh viên: Nhìn từ phong trào hoạt động Đoàn 

Cập Nhật 02-04-2014

 Sự phấn đấu rèn luyện của sinh viên qua các hoạt động phong trào do Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức, đã giúp cho Đảng ủy nhà trường nắm nguồn phát triển Đảng trong sinh viên (SV). Cách làm chặt chẽ đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên là SV.

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng trong tuổi trẻ cả nước 

Cập Nhật 17-08-2013

Theo đó, các cấp bộ Đoàn tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu niên cả nước về tấm gương của đồng chí Lý Tự Trọng và các đoàn viên tiêu biểu lớp trước. Tổ chức hội thảo, tọa đàm ở các cấp bộ đoàn về "Con đường cách mạng của thanh niên thời kỳ mới"; học tập tấm gương sáng của các đoàn viên tiêu biểu lớp trước như: Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Trỗi, La Văn Cầu, Cù Chính Lan, Vừ A Dính..., đặc biệt nêu cao tấm gương đồng chí Lý Tự Trọng; qua đó tăng cường giáo dục lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng, định hướng lý tưởng sống đúng đắn cho thanh niên thời kỳ mới, sẵn sàng xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn thanh niên các cấp tổ chức diễn đàn, chuyên mục tuyên truyền về tấm gương đồng chí Lý Tự Trọng trên các báo của Đoàn; nêu gương và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong đoàn viên, thanh thiếu niên cả nước; tổ chức phong trào đọc cuốn sách "Lý Tự Trọng - Sáng mãi tên anh" trong đoàn viên, thanh thiếu niên và viết bài cảm nhận, sinh hoạt tọa đàm, chia sẻ suy nghĩ về cuộc đời hoạt động cách mạng và nội dung câu nói nổi tiếng của đồng chí Lý Tự Trọng ở các chi đoàn, chi hội, chi đội, các lớp học, câu lạc bộ, đội nhóm...

Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh 

Cập Nhật 15-09-2012

Điều lệ Đảng mới được thông qua tại Đại hội XI vẫn quy định: “Chi bộ đông đảng viên có thể chia thành nhiều tổ Đảng; tổ Đảng bầu tổ trưởng, nếu cần thì bầu tổ phó; tổ Đảng hoạt động dưới sự chỉ đạo của chi ủy”. Trên thực tế, chi bộ đông đảng viên đã chia thành nhiều tổ Đảng nhưng có nhiều tổ Đảng ít khi sinh hoạt, một số chi ủy xem thường sinh hoạt tổ Đảng. Đó là một vi phạm nguyên tắc sinh hoạt Đảng.

Công ty TNHH Takako Việt Nam: Xử lý tốt nguồn thải sinh hoạt và chất thải rắn trong sản xuất 

Cập Nhật 02-08-2012

Đặt tại Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, TX.Thuận An, với sự đầu tư từ Nhật Bản và với dây chuyền thiết bị gia công cơ khí chính xác bằng máy CNC, gần 10 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Takako Việt Nam chuyên sản xuất linh kiện máy bơm thủy lực, mô tơ có công suất sản xuất 7.000 sản phẩm/tháng đã xây dựng và duy trì công tác quản lý môi trường tại nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Trong quá trình hoạt động, các nguồn thải như nước thải sinh hoạt, khí thải, chất thải rắn và chất thải nguy hại đã được công ty thu gom, xử lý và quản lý theo đúng quy định. Ngoài ra, tỷ lệ cây xanh của công ty cũng chiếm 10% diện tích, đã góp phần bảo vệ môi trường sống và sản xuất.

Khen và chê trong sinh hoạt CLB Gia đình phát triển bền vững 

Cập Nhật 18-07-2012

Trong quá trình thành lập, duy trì sinh hoạt Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững (CLB GĐPTBV), Ban chủ nhiệm sẽ có những buổi sơ kết, tổng kết để rút kinh nghiệm cho sự phát triển chung. Khen ngợi hoặc góp ý các thành viên của CLB GĐPTBV, cần phải chú ý đến các nguyên tắc sau:

Quay lên trên