Kết quả tìm kiếm cho "trong vườn"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 88

Tân Uyên: Trồng 60 ha vườn cây lưu niệm nhớ ơn Bác 

Cập Nhật 08-05-2013

Ngày 7-5, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Tân Uyên Nguyễn Ngọc Hòa cho biết, đến nay toàn huyện trồng được 60 ha vườn cây lưu niệm nhớ ơn Bác. Trong đó diện tích lớn nhất là vườn cây dầu tại ngã tư Sở Muồng thuộc xã Tân Mỹ, trồng năm 2004, cây cao khoảng 12m, có đường kính 25 - 30cm. Vườn cây lâu năm nhất là vườn tràm, dầu, sao trồng năm 1990 nhân dịp kỷ niệm 100 năm mừng sinh nhật Bác. Dự kiến đến năm 2015 Tân Uyên sẽ trồng được 100 ha vườn cây lưu niệm nhớ ơn Bác.  Vườn dầu lưu niệm nhớ ơn Bác tại khu phố 6, thị trấn Uyên Hưng

Phan Chánh Thi: Vượt khó vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 01-03-2013

Năm 2010, xuất ngũ về địa phương, là cán bộ Đoàn năng nổ Thi được địa phương cử tham gia lớp trung cấp chính trị tại trường Chính trị tỉnh. Vừa đi học, Thi vừa làm kinh tế để cải thiện đời sống gia đình. Có được số tiền dành dụm, Thi mua máy ấp trứng nuôi gà bán con giống, nuôi vịt lấy thịt, số lượng dao động từ 100 - 200 con. Chịu khó học hỏi nên giỏi việc chăn nuôi, Thi đã được tuyên dương danh hiệu Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi của huyện.

Khu vườn xanh tốt trong bình suốt 41 năm 

Cập Nhật 28-01-2013

David Latimer là người đầu tiên sở hữu một “khu vườn” xanh tốt được trồng trong bình thủy tinh suốt 41 năm mà không phải tưới bất kỳ giọt nước nào. 

Nguyễn Tấn Nghị: Không ngừng nỗ lực vươn lên trong nghề nghiệp 

Cập Nhật 17-08-2012

Xứng đáng là lớp thanh niên trẻ phấn đấu không ngừng học tập và làm theo lời Bác kính yêu, anh Nguyễn Tấn Nghị, công nhân Nông trường Cao su (NTCS) Long Nguyên (Dầu Tiếng) đã nỗ lực trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề để đạt những thành tích cao trong chuyên môn và hoạt động các phong trào.

Giúp nhiều gia đình vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 10-08-2012

Phát triển kinh tế gia đình

Vượt khó vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 13-07-2012

Sau những giờ khoác áo công nhân, nhiều bạn trẻ ngày nay còn năng động và nhận thức tích cực về tinh thần lao động, đó là tham gia làm kinh tế cùng gia đình với nghề tay trái, góp phần nâng cao cuộc sống gia đình.  Ngoài giờ đi làm ở công ty, anh Nguyễn Trung Hậu còn tranh thủ thời gian phụ giúp gia đình trong việc chăn nuôi

Uruguay vươn lên vị trí thứ 2, Việt Nam vẫn đứng trong top 100 

Cập Nhật 07-06-2012

BXH FIFA tháng 6-2012 do FIFA vừa công bố đã chứng kiến những biến động rất lớn trong top 10 khi đội tuyển Uruguay thực hiện một bước nhảy vọt soán vị trí thứ 2 của đội tuyển Đức còn Bồ Đào Nha tụt một lần 5 bậc trên BXH ngay trước thềm Euro 2012.

Nhà vườn trồng măng cụt thất mùa! 

Cập Nhật 23-04-2012

Năm nay, các nhà vườn trồng măng cụt ở Lái Thiêu, TX.Thuận An lại lo lắng vì thất mùa! Nhiều chủ vườn cho biết, những năm trước đến thời điểm này cây măng đã cho “nút áo” (chỉ trái to bằng nút áo - PV), nhưng năm nay nhiều vườn thậm chí chưa thấy ra hoa. Nhìn những cây măng cụt toàn lá, chị Đặng Thị Minh Thu, ngụ khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX.Thuận An, cho biết gia đình chị có 2 vườn măng cụt nhưng đến nay chẳng có cây nào trổ bông. Nếu măng thất mùa thì gia đình chị sẽ khó khăn vì nguồn thu chủ yếu hàng năm đều trông chờ vào 2 vườn măng này.

Người làm vườn đào được trống đồng cổ 

Cập Nhật 03-01-2012

Trong lúc xới đất trồng cây sát chân núi Rú Thần ở xã Vĩnh Ninh (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), ông Trịnh Văn Trung đã đào được chiếc trống đồng cổ.

Chọn trồng giá đậu để vươn lên 

Cập Nhật 09-11-2011

Giá đậu thuộc nhóm rau mầm làm từ các loại đậu. Qua quy trình ngâm ủ, giá sẽ có hàm lượng protein, acid amin và Vitamine C cao hơn.  Ở phường An Thạnh, TX.Thuận An có rất nhiều những mô hình làm giá đậu, gia đình chị Nguyễn Thanh Tuyền ở khu phố Thạnh Lợi là một trong những điển hình . Chị Tuyền tưới nước cho các lu giá

Quay lên trên