Kết quả tìm kiếm cho "trong vườn"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 88

Kinh tế Bình Dương sau 8 năm Việt Nam gia nhập WTO: Doanh nghiệp trong nước vươn lên mạnh mẽ 

Cập Nhật 08-11-2014

Sau 8 năm Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), cùng với nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào tỉnh tăng nhanh, khối doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trong nước tại Bình Dương cũng phát triển mạnh mẽ.

Tag: Việt Nam,gia nhập WTO

Phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Mô hình xen canh rau màu trong vườn cao su cho hiệu quả cao 

Cập Nhật 30-09-2014

Những năm gần đây, người dân ở phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát đã tận dụng diện tích đất trong vườn cao su, đất xung quanh nhà phát triển mô hình trồng rau màu đạt hiệu quả cao.

Tag: Hòa Lợi,Bến Cát,trồng rau,hiệu quả,bầu,,cải,nông dân

NASA đưa vườn trồng rau lên vũ trụ 

Cập Nhật 06-05-2014

Ngày 4-5, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo đã đưa một vườn trồng rau lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Như vậy, các phi hành gia sẽ có cơ hội ăn rau tươi khi ở trên quỹ đạo.

Vươn lên trong gian khó 

Cập Nhật 11-01-2014

Gặp chị Lê Thị Hằng Nga, Bí thư Chi đoàn 5, công nhân sản xuất Đội 5 Nông trường Cao su Tân Hưng (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) những ngày cuối năm khi chị khá bận rộn để hoàn thành công việc thu hoạch mủ cuối năm. Trông chị giản dị, hoạt bát, đôi mắt chứa đầy nghị lực vượt khó vươn lên.

Vươn lên trong gian khó 

Cập Nhật 03-12-2013

 “Nhờ được hỗ trợ vốn, kỹ thuật và những gợi ý của cán bộ Hội Nông dân xã, gia đình tôi đã thoát nghèo và có của dư của để như ngày hôm nay”, đó là tâm sự mộc mạc của bà Trần Thị Khiển ở ấp Mỹ Hảo 2, xã Chánh Mỹ (TP.TDM).  Bà Khiển chuẩn bị bông súng bán cho tiểu thương

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phú Giáo: Giúp hội viên vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 15-11-2013

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các hoạt động hỗ trợ kinh tế, giảm nghèo, ổn định cuộc sống được hội chú trọng, giúp nhiều hộ gia đình do phụ nữ làm chủ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

"Vườn rau" trong ngôi nhà 5 tầng 

Cập Nhật 10-07-2013

Một chuyên gia nông nghiệp Trung Quốc đã khiến những người hàng xóm phải "ghen tị" bởi ngôi nhà 5 tầng đầy rau quả có sẵn của ông.

Thị xã Thuận An: Tôn vinh những bông hoa đẹp trong vườn Bác 

Cập Nhật 20-05-2013

Thị ủy Thuận An vừa tổ chức buổi lễ tuyên dương những bông hoa đẹp đại diện cho hàng ngàn tấm gương học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ ở địa phương. Họ là anh bí thư chi bộ giỏi, chị trưởng khu phố gần dân, người nhân viên gương mẫu, anh chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ, anh “SBC” nghiệp dư nhiệt tình…

Quay lên trên