Kết quả tìm kiếm cho "trong vườn"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Vươn lên trong khó khăn 

Cập Nhật 04-11-2011

Không ngừng phấn đấu, học tập và chia sẻ là điều mà nhiều thanh niên công nhân đã thực hiện.

Hợp tác xã vận tải, xây dựng Công Minh: Vươn lên trong khó khăn 

Cập Nhật 12-07-2011

Từ số vốn ban đầu chỉ có 2,392 tỷ đồng với 11 đầu xe cơ giới và 12 xã viên, song đến nay sau 10 năm thành lập, Hợp tác xã (HTX) Công Minh đã thu hút được 87 xã viên, với 133 đầu xe cơ giới các loại, vốn hiện hữu lên 47,71 tỷ đồng. HTX đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động và giúp nhiều xã viên thoát nghèo, vượt khó.

Du lịch Việt Nam vươn lên đứng đầu trong khu vực 

Cập Nhật 11-04-2011

Tổ chức Giám sát Doanh nghiệp Quốc tế (BMI) vừa công bố báo cáo về ngành du lịch Việt Nam, theo đó dự báo năm nay Việt Nam sẽ thu hút được khoảng 5,58 triệu lượt du khách, tăng 8% so với mức của năm ngoái là 5,16 triệu lượt khách.

Nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 28-10-2010

Trong những năm qua, cùng với các ban ngành đoàn thể khác ở địa phương, Hội LHPN huyện Dĩ An đã tổ chức được nhiều hoạt động, chương trình hỗ trợ phụ nữ (PN) nghèo vươn lên trong cuộc sống...

Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020: Cần phát triển vườn cây Lái Thiêu trong lòng đô thị hiện đại 

Cập Nhật 08-07-2010

Hội đồng thẩm định Đề án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Thuận An đến năm 2020 vừa tập trung cho ý kiến liên quan đến các vấn đề hạ tầng kỹ thuật “mang tính khoa học gắn liền với thực tiễn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt” theo gợi ý của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng đã bổ sung thêm nhiều ý kiến như: Phải giữ lại và phát triển vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề truyền thống gốm sứ Thuận An trong lòng đô thị văn minh hiện đại. Chú ý phát triển hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Nâng tầng các tuyến giao thông chính để tránh giải tỏa, đền bù, khiếu kiện. Phát huy giá trị các công trình giao thông bằng cách kết nối, liên hoàn trong hệ thống chuỗi giao thông của tỉnh, của vùng... Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn hoan nghênh những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng, đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn kiểm tra, sử dụng các số liệu một cách thống nhất để đưa ra con số dự báo chính xác như mật độ dân cư, tỷ lệ học sinh phổ thông, trường lớp để điều chỉnh đề án phù hợp thực tế, đúng mục tiêu đề ra.

Đảng bộ xã Bình Nhâm (Thuận An): Chú trọng phát triển vườn cây ăn trái 

Cập Nhật 09-06-2010

Bình Nhâm là một trong những xã của Thuận An còn khá nhiều diện tích cây ăn trái. Do đó, trong nhiệm kỳ X (2005-2010) và cả nhiệm kỳ XI (2010-2015), Đảng bộ xã Bình Nhâm luôn xác định thế mạnh của địa phương là phát triển vườn cây ăn trái gắn với chăn nuôi và phát triển mô hình dịch vụ du lịch, xây dựng nông thôn mới.

Đảng bộ xã Bình Nhâm: Chú trọng phát triển vườn cây ăn trái 

Cập Nhật 02-06-2010

(BDO) Trong 2 ngày 2 và 3-6, Đảng bộ xã Bình Nhâm tổ chức đại hội lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015). Trong nhiệm kỳ X, nhờ đoàn kết, gắn bó trong chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo địa phương, cùng sự đồng thuận của nhân dân nên tốc độ phát triển của xã đạt nhiều kết quả khả quan, cơ cấu kinh tế phát triển theo đúng hướng: Nông nghiệp (75%)-tiểu thủ công nghiệp (20%)-thương mại, dịch vụ (5%).

Phát triển mô hình trồng xen cây ca cao trong vườn điều 

Cập Nhật 06-01-2010

Trồng xen ca cao trong vườn điều tận dụng được diện tích đất canh tác và cho thu nhập caoHiện nay, diện tích trồng cây ca cao trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã lên đến 1.300 ha, đứng thứ 2 so với cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre. Việc trồng xen cây ca cao trong vườn điều và các loài cây có tán khác trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong thời gian qua đã tiết kiệm được diện tích đất canh tác, góp phần tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng đa dạng hóa, phục vụ cho chương trình xóa đói giảm nghèo cho đồng bào các dân tộc sinh sống vùng miền núi Bình Phước.

Quay lên trên