Kết quả tìm kiếm cho "tuyệt đẹp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Phòng ngủ thư giãn với 3 gam màu tuyệt đẹp 

Cập Nhật 30-12-2013

Màu sắc là yếu tố then chốt trong việc quyết định phong cách cho phòng ngủ. Cùng khám phá xem ba gam màu tuyệt đẹp đem lại sự thư giãn cho không gian nghỉ ngơi.

Vẽ tranh tuyệt đẹp từ những nét nguệch ngoạc 

Cập Nhật 28-12-2013

Một họa sĩ người Malaysia đã sử dụng những nét vẽ tưởng chừng như nguệch ngoạc để vẽ nên những bức chân dung tuyệt đẹp.

Nữ họa sĩ vẽ tranh tuyệt đẹp bằng dầu nhờn 

Cập Nhật 30-11-2013

Thay vì sử dụng màu vẽ hay những chất liệu vẽ quen thuộc, một nghệ sĩ người Belarus lại sử dụng một chất liệu mà tưởng chừng như không thể tạo nên những bức tranh đẹp mắt, đó là dầu nhờn.

6 món nội thất tuyệt đẹp cho người nuôi thú cưng 

Cập Nhật 26-09-2013

Những món nội thất thông minh dưới đây không chỉ tiện ích cho bạn mà còn cho cả những người bạn bốn chân đáng yêu nữa đấy.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê 

Cập Nhật 22-08-2013

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

Nghệ sĩ “vẽ” tranh tuyệt đẹp từ cánh bướm 

Cập Nhật 14-01-2013

Thay vì sử dụng những chất liệu màu vẽ như thông thường, họa sĩ người Nga Vadim Zaritsky lại sử dụng một chất liệu hết sức độc đáo mà ít ai nghĩ đến là cánh của những chú bướm đã chết, để thực hiện những bức tranh.

Loài khỉ mông xanh tuyệt đẹp ở châu Phi 

Cập Nhật 15-09-2012

Loài khỉ vừa được tìm thấy là sinh vật nhút nhát với bộ mông màu xanh sáng, sống lặng lẽ tại những khu vực xa xôi của miền trung châu Phi.

Tuyệt tác 'một chạm' dẫn đầu top 10 bàn thắng đẹp tuần qua 

Cập Nhật 31-08-2010

Cú vôlê của Pazzini ở trận Sampdoria - Bremen được đánh giá cao nhất trong danh sách của tờ Goal. Hai pha dứt điểm kiểu một chạm khác của Inzaghi và Iniesta cũng có mặt trong top 10.

Quay lên trên