Kết quả tìm kiếm cho "vì nạn nhân chất độc da cam"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam ở TX.Bến Cát và Dầu Tiếng 

Cập Nhật 08-08-2017

Ngày 8-8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng.

Tag: nạn nhân,chất độc da cam

Trên 23 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 04-02-2017

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Đinh Dậu 2017, các Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã vận động trợ giúp 53.287 người khó khăn và NNCĐDC với tổng trị giá 23,7 tỷ đồng.

Tag: Trên 23 tỷ đồng,hỗ trợ,người khó khăn,nạn nhân,chất độc,da cam

Triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Đinh Dậu 2017 

Cập Nhật 29-11-2016

UBND tỉnh mới ban hành công văn số 4511/UBND-VX về việc triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Đinh Dậu 2017 (gọi tắt là phong trào).

Tag: Triển khai,phong trào,Tết vì người nghèo,nạn nhân,chất độc da cam,xuân Đinh Dậu 2017

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động 42.731 suất quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 06-02-2016

(BDO) Chiều 5-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức sơ kết phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân 2016.

Tag: Hội Chữ thập đỏ,tặng quà,người nghèo,Bình Phước

Trường Tiểu học Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một): Phát động phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” 

Cập Nhật 20-01-2016

Sáng 19-1, Hội Chữ thập đỏ trường Tiểu học Hòa Phú đã tổ chức phát động quyên góp nhân đạo và nhắn tin ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Bính Thân năm 2016

Tag: Trường Tiểu học,Hòa Phú,TP.Thủ Dầu Một,Phát động,phong trào,tết vì người nghèo,nạn nhân,chất độc,da cam

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Triển khai nhắn tin ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam đón tết 

Cập Nhật 05-01-2016

Hưởng ứng kế hoạch phát động của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, sáng 4-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai việc nhắn tin ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Tag: Hội Chữ thập đỏ

Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh: Hơn 300 triệu đồng hỗ trợ hội viên và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 13-07-2015

Từ đầu năm đến nay, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà và hỗ trợ hội viên và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh

Tag: chất độc da cam,Dioxin,hoi nan nhan,hoi tu thien

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: 28.000 suất quà tết tặng người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 09-01-2015

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhằm hỗ trợ các gia đình nghèo, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam có điều kiện vui xuân

Tag: Tết vì người nghèo

Tặng 200 phần quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 01-02-2013

(BDO) Tiếp tục thực hiện đợt hoạt động chương trình “Tết vì người nghèo” xuân Qúy Tỵ - 2013,  Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp cùng Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 400 phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã Dĩ An và huyện Tân Uyên. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 40 triệu đồng, do trụ trì chùa Quan Âm (thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên) đóng góp và trao tặng.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam: Thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 28-10-2010

Sáng 27-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin Việt Nam (CĐDC/dioxin) do Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh (Chủ tịch hội ) làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Việt Nam và Bình Dương trong công cuộc đấu tranh đòi công lý cũng như chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân thời gian qua. Bình Dương là một trong những vùng trọng điểm bị ảnh hưởng của CĐDC/dioxin trong chiến tranh. Theo Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương, hiện toàn tỉnh có hơn 5.200 nạn nhân, trong đó có gia đình có đến 7 người bị nhiễm CĐDC/dioxin và hàng chục gia đình có từ 3 - 4 người bị nhiễm CĐDC/dioxin, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương thời gian qua là thăm, tặng quà, xây dựng nhà đại đoàn kết cho các nạn nhân. Tuy nhiên, theo đánh giá thì các hoạt động của hội còn rất hạn chế. Hiện tại cơ cấu tổ chức, điều kiện cơ sở vật chất của hội chưa hoàn thiện cũng như thiếu kinh phí là những nguyên nhân khiến hội hoạt động kém hiệu quả.

Quay lên trên