Kết quả tìm kiếm cho "võ văn tâm"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 164

Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn: Giải trình có trách nhiệm, đúng trọng tâm 

Cập Nhật 29-07-2011

Đó là những ý kiến bức xúc tiếp tục được cử tri gửi đến kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII và đã được các đại biểu giải trình có trách nhiệm tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 29-07-2011

Sáng qua (28-7), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2011).

Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc: Tham gia khám và điều trị bệnh nhân bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 29-03-2011

Sau một thời gian khởi công xây dựng, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Vạn Phúc do Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc đầu tư xây dựng cơ bản đã hoàn tất và bắt đầu đón bệnh nhân đầu tiên vào đầu tháng 5-2011. Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Vạn Phúc (TT) sẽ tiếp nhận khám và điều trị cho mọi đối tượng, kể cả bệnh nhân có thẻ BHYT và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa bàn trong tỉnh cũng như khu vực lân cận.

Tổng kết hoạt động hội và phong trào nông dân năm 2010: Vấn đề “tam nông” và hỗ trợ vốn được quan tâm 

Cập Nhật 17-12-2010

Hội Nông dân (HND) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hội và phong trào nông dân năm 2010. Tại hội nghị, đại diện HND 7 huyện, thị và các đại biểu nông dân đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh phương hướng hoạt động hội trong năm 2011.

Thuận An tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 10-12-2010

(BDO) Sáng 10-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” (CVĐ). Ông Trần Thanh Liêm, Bí thư Huyện ủy Thuận An cho rằng, qua thực tế 4 năm thực hiện CVĐ, các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác đã tác động tích cực đến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của tình hình mới, thu hút được sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, ý thức tự rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong làm việc của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được nâng lên rõ rệt qua từng việc làm cụ thể hàng ngày. 

Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn: Tôi quan tâm nhất 2 vấn đề môi trường và giải quyết khiếu nại 

Cập Nhật 07-12-2010

Trước ngày khai mạc kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII, P.V Báo Bình Dương đã phỏng vấn ông Nguyễn Ngọc Sơn - Đại biểu HĐND tỉnh xung quanh những vấn đề cử tri đã gửi gắm và được ông quan tâm. Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, ông nói:

TX.TDM: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 23-11-2010

Ngày 22-11, TX.TDM đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong thời gian trên, TX.TDM đã tổ chức 201 đợt học tập cho cán bộ, đảng viên, công chức; 304 đợt học tập trong nhân dân, có gần 30 ngàn lượt người tham dự. Việc  tổ chức học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo các chủ đề hàng năm của các chi, Đảng bộ thị xã đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn. CVĐ đã tăng cường đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, khắc phục yếu kém, khuyết điểm, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tại buổi tổng kết, TX.TDM đã khen thưởng 13 tập thể, 55 cá nhân điển hình qua CVĐ này.

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 16-11-2010

Hôm qua (15-11), Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 235/CT-ĐUQK của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 về xây dựng chi bộ “4 tốt” và đảng viên “5 tốt” trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Quay lên trên