Kết quả tìm kiếm cho "võ văn tâm"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 164

Phú Giáo: Triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010 

Cập Nhật 08-04-2010

Hôm qua (7-4), Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, với chủ đề “Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức, là văn minh” cho các đồng chí là cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản của cuộc vận động, như: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch vững mạnh; tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh và nội dung học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh trong giai đoạn hiện nay.

Khánh thành Phật tượng nhập Niết Bàn và Trung tâm Văn hóa Phật giáo Bình Dương 

Cập Nhật 30-03-2010

(BDO) Sáng nay, 30-3, tại chùa Hội Khánh (tỉnh Bình Dương) đã diễn ra lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa Phật giáo Bình Dương - tượng Phật nhập Niết Bàn dài 52m, được xác lập kỷ lục Guiness tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam.

Thuận An: Đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 29-03-2010

Các tập thể , cá nhân xuất sắc của huyện Thuận An trong thực hiện CVĐ năm 2009Huyện Thuận An vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ). Trong 3 năm qua, Huyện ủy Thuận An đã chỉ đạo tổ chức nhiều hội thảo, chuyên đề đưa CVĐ ngày càng đi vào chiều sâu. Trong năm 2010 này, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Thuận An tiếp tục thực hiện CVĐ với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh” gắn với công tác tổ chức và tiến tới đại hội Đảng các cấp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Bùi Văn Thạch: Doanh nghiệp và người trồng điều sẽ được quan tâm hơn 

Cập Nhật 20-03-2010

Lễ hội “Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước” năm 2010 được tổ chức lần đầu tiên ở Bình Phước là một cơ hội để quảng bá rộng rãi về ngành điều Việt Nam. Ông Bùi Văn Thạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Trưởng Ban tổ chức lễ hội này cho biết: Đây sẽ là một cuộc cách mạng cho ngành điều Việt Nam.

Thuận An sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 10-03-2010

(BDO) Sáng 10-3, Ban Tuyên giáo huyện Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009 và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả 

Cập Nhật 09-03-2010

Có thể nói, qua 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động làm cho CVĐ ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành những sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và hệ thống chính trị, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động (CN-VCLĐ) và nhân dân tham gia. Từ đó, đã xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả trong học tập và lao động sản xuất... Tuyên dương những cá nhân, tập thể có cách làm hay, hiệu quả trong việc thực hiện CVĐ năm 2009Qua gần 3 năm thực hiện CVĐ, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã và đang thu được những kết quả quan trọng và đáng khích lệ. Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong rèn luyện đạo đức, lối sống, phong cách làm việc. Đặc biệt, các địa phương, đơn vị, cá nhân đã gắn CVĐ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua ở địa phương, đơn vị mình bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định: “Việc tự giác làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong công việc hàng ngày của mỗi người đã diễn ra ở tất cả các ngành, các cấp, các địa phương và trên tất cả các lĩnh vực công tác, mọi lứa tuổi, mọi tôn giáo và dân tộc. Thông qua những việc làm cụ thể đó đã xuất hiện ngày càng nhiều những cách làm hay, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, học tập và lao động sản xuất, đặc biệt là học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”.

Đảng bộ khối Cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống 

Cập Nhật 26-02-2010

Thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW ngày 7-11-2006 của Bộ Chính trị khóa X và các hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, ngay từ đầu năm mới 2010, Ban chỉ đạo Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng và các chi, Đảng bộ cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện để cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống của mỗi cán bộ đảng viên.

Thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009: Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương 

Cập Nhật 24-01-2010

(BDO) Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị tổng kết việc thực hiện cuộc vận động năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 và giao lưu các điển hình tiên tiến toàn quốc diễn ra trong hai ngày 24 và 25-1, tại Hà Nội.

Quay lên trên