Kết quả tìm kiếm cho "vũ thu phương"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Vũ Mạnh Hiệp - Thu Phương đăng quang Siêu mẫu VN 2011 

Cập Nhật 26-09-2011

Tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu VN diễn ra vào tối qua 25.9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam), Vũ Mạnh Hiệp - Thu Phương (ảnh) đoạt cúp vàng nhận giải thưởng 75 triệu đồng/giải và giải Siêu mẫu được yêu thích nhất.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Làm công tác dân vận phải kiên trì, bền bỉ và có phương pháp 

Cập Nhật 27-01-2010

Hôm qua (26-1), phát biểu tại hội nghị tổng kết công tác dân vận và thực hiện Quy chế dân chủ năm 2009, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao công tác dân vận của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong thời gian qua; đồng thời lưu ý đội ngũ cán bộ dân vận cần phải làm công tác dân vận một cách kiên trì, bền bỉ và có phương pháp.

Đảng bộ phường Chánh Nghĩa, TX. Thủ Dầu Một: Hướng đến đại hội bầu trực tiếp bí thư, ban thường vụ 

Cập Nhật 25-01-2010

Tập thể đảng viên khu phố 7 đóng góp cho dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ phường Chánh NghĩaTheo dự kiến, ngày 25-2 sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Chánh Nghĩa. Đây là đại hội được Thị ủy Thủ Dầu Một chọn thí điểm bầu trực tiếp Bí thư Đảng ủy và Ban Thường vụ theo tinh thần Chỉ thị 37/CT-TW của Bộ Chính trị. Với những bước chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo, Đảng bộ và nhân dân phường Chánh Nghĩa kỳ vọng đây sẽ là một đại hội dân chủ, đoàn kết và đổi mới.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Trần Nguyễn Xuân Phương có phải là thủ lĩnh của băng cướp?! 

Cập Nhật 29-12-2009

Như tin đã đưa, trong quá trình mở rộng điều tra, lực lượng điều tra đang nỗ lực làm rõ vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương trong hàng loạt các vụ giết người cướp của mà chúng tôi đã đề cập. Mặc dù vấn đề này hiện vẫn chưa có kết luận từ phía điều tra, nhưng trong mỗi vụ án khác nhau, tên Phương đều sử dụng người hợp tác khác nhau, cho thấy vai trò của Trần Nguyễn Xuân Phương nổi lên như là một thủ lĩnh trong các vụ án này.

Quay lên trên