Kết quả tìm kiếm cho "về khiếu nại"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

UBND TT.Phước Vĩnh (Phú Giáo) trả lời đơn khiếu nại của ông Châu Văn Thuận về việc xác nhận tình trạng hôn nhân 

Cập Nhật 12-11-2013

…Tôi có gửi đơn đến UBND TT.Phước Vĩnh, yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân cho tôi để bổ sung vào hồ sơ vay vốn ngân hàng, nhưng cán bộ tư pháp, cụ thể là ông Phạm Văn Phồi không giải quyết đơn của tôi mà yêu cầu: muốn xác nhận tình trạng hôn nhân, tôi phải làm đơn ly hôn với bà Nguyễn Thị Kêu (đã chết) gửi đến tòa án, khi nào tòa án giải quyết xong việc ly hôn, thì mới xác nhận các giấy tờ liên quan đến tình trạng hôn nhân của tôi.

Campuchia kêu gọi tái lập nhóm về khiếu nại bầu cử 

Cập Nhật 09-08-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, ngày 9-8, Ủy ban bầu cử quốc gia Campuchia (NEC) tái đề nghị Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền và Đảng Cứu nguy dân tộc (CRNP) đối lập tham gia nhóm công tác chung giải quyết các khiếu nại sau cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa V diễn ra ngày 28-7 vừa qua.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: 6 tháng đầu năm, hòa giải thành 11 vụ khiếu nại 

Cập Nhật 03-08-2012

(BDO) Sáng 3-8, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2012.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị trực tuyến về giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 02-05-2012

Ngày 2-5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Hội nghị tập huấn về nghiệp vụ thanh, kiểm tra và giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực tài nguyên môi trường 

Cập Nhật 05-04-2012

Tại đây, các thành viên đã nghe truyền đạt những điểm cơ bản của Luật Thanh tra năm 2010; phương pháp tiến hành một cuộc thanh, kiểm tra; trình tự giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân. Các học viên đã nhiệt tình tham gia thảo luận, tích cực tham gia đặt câu hỏi.

Triển khai Thông tư 63 của Bộ trưởng Bộ Công an về hướng dẫn quản lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân 

Cập Nhật 21-03-2011

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai Thông tư số 63/2010/TT-BCA-V24 ngày 29-12-2010 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc hướng dẫn quản lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân. Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh, đến dự và chủ trì hội nghị. Thông tư 63 được ban hành thay thế Thông tư số 08/2007/TT-BCA-V24 của Bộ Công an và chính thức có hiệu lực kể từ 27-2-2011. Thông tư 63 có 9 chương, 30 điều, quy định cụ thể hơn về việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn cũng như quy định cụ thể hơn về trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong việc tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; thời gian báo cáo...

Giải quyết dứt điểm các đơn khiếu nại về đất đai khi mở rộng địa giới hành chính 

Cập Nhật 23-02-2011

Thực hiện NQ số 36/NQ-CP ngày 11-8-2009 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Bến Cát, huyện Tân Uyên để mở rộng địa giới hành chính TX.TDM; thành lập các phường thuộc TX.TDM; thành lập thị trấn Thái Hòa thuộc huyện Tân Uyên, UBND TX.TDM đã nhận bàn giao các hồ sơ khiếu nại về đất đai của nhiều hộ dân do UBND huyện Tân Uyên chuyển giao, gồm 11 đơn, chủ yếu khiếu nại các quyết định cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất.

Quy định mới về xử lý đơn khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 11-10-2010

Ngày 26-8-2010, Thanh tra Chính phủ ban hành Thông tư số 04/2010/TT-TTCP quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại (KN), đơn tố cáo (TC), đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến KN, TC. Theo thông tư này thì:Trường hợp đơn KN có họ, tên, chữ ký của nhiều người thì cán bộ xử lý đơn đề xuất thủ trưởng cơ quan chuyển trả đơn và toàn bộ tài liệu kèm theo (nếu có) cho người gửi đơn và hướng dẫn người KN, viết đơn KN riêng của từng người, gửi đến cơ quan, đơn vị, người có thẩm quyền để được giải quyết theo quy định của pháp luật. Việc trả lại đơn được thực hiện theo mẫu số 05 của Thông tư 04/2010/TT-TTCP.

Triển khai các văn bản về công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 24-09-2010

Sáng 23-9, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai các văn bản về công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Theo đó, hội nghị đã triển khai công văn của UBND tỉnh về yêu cầu chấn chỉnh những tồn tại trong công tác tiếp dân và giải quyết đơn KNTC; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới công tác tiếp công dân; Chỉ thị của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện đề án đổi mới công tác tiếp dân đối với UBND và các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp; Thông tư của Thanh tra Chính phủ về quy định quy trình xử lý đơn thư KNTC; Quyết định của UBND tỉnh về việc Ban hành quy định trình tự, thủ tục tiếp công dân, tiếp nhận đơn và giải quyết tranh chấp đất đai, đơn khiếu nại quyết định hành chính về quản lý đất đai và đơn KNTC trên địa bàn.

Quay lên trên