Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: 6 tháng đầu năm, hòa giải thành 11 vụ khiếu nại

Cập nhật: 03-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-8, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2012.

Theo đánh giá của hội, trong 6 tháng đầu năm nay, hoạt động của hội từ tỉnh đến huyện, thị đã dần đi vào ổn định; hội đã làm tốt công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại, hướng dẫn người tiêu dùng hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, hội tiếp nhận và hòa giải thành 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng. Bằng nhiều hình thức lồng ghép trong các buổi sinh hoạt, hội và các chi, tổ hội đã tuyên truyền cho hội viên và nhân dân về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; cách nhận biết về nhãn mác hàng hóa, thông tin về tình hình hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên