Kết quả tìm kiếm cho "về thương mại"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Đề xuất Quốc hội cân nhắc kỹ việc áp thuế phòng vệ thương mại 

Cập Nhật 25-03-2016

Đối tượng chịu thuế, căn cứ tính thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu áp theo tỷ lệ phần trăm, trị giá tính thuế, thời hạn nộp thuế, việc áp dụng thuế phòng vệ thương mại... là những nội dung trong dự thảo

Tag: Đề xuất,Quốc hội,cân nhắc,áp thuế,phòng vệ thương mại

Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Trao tặng mái ấm tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở 

Cập Nhật 23-09-2015

Sáng 22-9, UBND xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ trao mái ấm tình thương cho hộ khó khăn vềnhà ở trên địa bàn xã Lạc An.

Tag: mái ấm tình thương,Lạc An

VIB đạt giải thưởng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 03-04-2015

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo trao giải thưởng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về tài trợ thương mại doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) cho Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Tag: VIB

Ban Chỉ đạo 389 TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về hoạt động thương mại 

Cập Nhật 12-11-2014

Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về hoạt động thương mại cho gần 400 cán bộ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố;

Tag: hội nghị,phổ biến,pháp luật,thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại – Sở Công thương: Đẩy mạnh công tác đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 14-04-2014

Nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức tiêu dùng hàng Việt của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh, trong quý I-2014, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công Thương đã phối hợp với UBND TX.Tân Uyên, huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo tổ chức 3 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn. Tham gia các phiên chợ nói trên có 18 doanh nghiệp (DN), với 48 gian hàng, doanh số bán hàng đạt khoảng 2,7 tỷ đồng.

Phổ biến quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ 

Cập Nhật 08-01-2014

Đội Quản lý thị trường số 1 và Ban Quản lý chợ Thủ Dầu Một vừa tổ chức 5 hội nghị nhằm giúp các tiểu thương nắm bắt được các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, chuẩn bị cho việc thực hiện kiểm tra, sắp xếp chợ trong thời gian tới. 5 hội nghị đã thu hút 380 tiểu thương các ngành hàng tham gia. Các báo cáo viên của Chi cục Quản lý thị trường phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Kinh doanh thương mại. Tại các hội nghị, bà con tiểu thương cũng đưa ra nhiều ý kiến phản hồi và được giải đáp thỏa đáng.

Việt Nam sẵn sàng đàm phán với Thụy Sĩ về thương mại tự do 

Cập Nhật 24-10-2013

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp ông Johann N. Schneider-Ammann, Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu của Thụy Sĩ.Chiều 24-10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu Thụy Sĩ Johann N. Schneider- Ammann đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Khai thác tiềm năng về hợp tác thương mại Việt-Ấn 

Cập Nhật 26-06-2013

Theo Bộ Công Thương Việt Nam, hiện tại Ấn Độ đã trở thành một trong mười đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam, trao đổi thương mại hai chiều không ngừng tăng nhanh với tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2008-2012 là 12,2%/năm, trong đó tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ đạt bình quân 46,3%/năm và tăng trưởng nhập khẩu từ Ấn Độ đạt bình quân 1,1%/năm. Riêng 5 tháng đầu năm 2013, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 2,24 tỉ USD, Việt Nam xuất khẩu đạt 1,02 tỉ USD và nhập khẩu đạt 1,22 tỉ USD.

Mỹ, Myanmar ký thỏa thuận về thương mại và đầu tư 

Cập Nhật 22-05-2013

Mỹ và Myanmar ngày 21-5 đã ký một thỏa thuận thương mại trong bối cảnh quốc gia Đông Nam Á này đang xúc tiến cải cách kinh tế và tìm kiếm nguồn đầu tư lớn hơn từ Mỹ.

Quay lên trên