Kết quả tìm kiếm cho "về thương mại"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Tăng hợp tác với Nhật Bản về thương mại, đào tạo 

Cập Nhật 16-04-2013

Ngày 16-4, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp ngài Mori Shosuke, Chủ tịch Liên đoàn kinh tế vùng Kansai-Nhật Bản dẫn đầu đoàn đại biểu hợp tác kinh tế Nhật Bản đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 08-03-2013

Trong 2 tháng đầu năm 2013, Sở Công Thương đã vận động, hỗ trợ 3 doanh nghiệp (DN) tham gia 6 gian hàng tại Hội chợ triển lãm công nghiệp - thương mại tỉnh Bến Tre 2013. Các DN Bình Dương đã tham gia quảng bá sản phẩm và trực tiếp bán hàng tại hội chợ với doanh thu đạt trên 325 triệu đồng. Cùng thời gian trên, Sở Công Thương còn tổ chức phiên chợ vui phục vụ Tết Nguyên đán 2013 tại thị trấn Dầu Tiếng, với hàng chục DN tham gia, doanh số bán hàng gần 1 tỷ đồng.

Thảo luận về quan hệ kinh tế - thương mại ASEAN – EU 

Cập Nhật 08-03-2013

Các quan chức kinh tế ASEAN và EU đánh giá quan hệ thương mại, đầu tư ASEAN đang trên đà phát triển tốt đẹp.

Ngân hàng thương mại trước áp lực về thị trường vốn và năng lực cạnh tranh 

Cập Nhật 30-09-2012

Hiện nay, hệ thống các tổ chức tín dụng, các ngân hàng thương mại đang gặp một số khó khăn do tác động từ nền kinh tế trong nước và trên thế giới.

SNG lập liên minh thương mại: Thắng lợi thuộc về Nga 

Cập Nhật 20-10-2011

Các nước thành viên Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) ký Thỏa thuận về vùng thương mại tự do trong khuôn khổ khối này, chấm dứt một thập kỷ đàm phán, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển các mối quan hệ kinh tế nội khối.

TTTM Becamex trao thưởng chương trình khuyến mại “Thỏa thích mua sắm, trúng lớn về nhà” 

Cập Nhật 09-10-2011

(BDO) Tối qua (8-10) tại Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex, Văn phòng TTTM Becamex đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại “Thỏa thích mua sắm, trúng lớn về nhà” diễn ra trong dịp khai trương TTTM.

Phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 25-08-2011

Sáng 23-8, tại khách sạn Hoàng Yến (TX.Thuận An), Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia. Mục đích của hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp tìm hiểu về nội dung, lợi ích và thách thức của FTAs Việt Nam tham gia. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cập nhật và hiểu rõ các cam kết về thuế quan, dịch vụ và đầu tư của Việt Nam, các quy định cụ thể về chứng nhận xuất xứ trong thương mại. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam lắng nghe phản hồi về những vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải khi tham gia các hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh với các đối tác nước ngoài.

Phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 23-08-2011

(BDO) Sáng nay (23-8), tại khách sạn Hoàng Yến (Thuận An), Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia.

Việt Nam đạt 122 điểm về chỉ số tin cậy thương mại 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Ngân hàng HSBC vừa tiến hành cuộc khảo sát “Tin cậy thương mại lần thứ 2 trong năm 2010”, đây cũng là lần khảo sát thứ 4 tính từ năm 2009 đến nay.

Xuất khẩu cần chủ động với các biện pháp phòng vệ thương mại 

Cập Nhật 24-03-2010

Cùng với việc mở cửa nền kinh tế, đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), với một nền kinh tế định hướng xuất khẩu, các loại hàng hóa của Việt Nam đã có mặt ở hầu khắp các thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam cũng đã bắt đầu làm quen và nếm “trái đắng” từ những biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM) được sử dụng ở nhiều nước, có khả năng gây thiệt hại lớn và lâu dài đến xuất khẩu của Việt Nam...

Quay lên trên