Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

Trong 2 tháng đầu năm 2013, Sở Công Thương đã vận động, hỗ trợ 3 doanh nghiệp (DN) tham gia 6 gian hàng tại Hội chợ triển lãm công nghiệp - thương mại tỉnh Bến Tre 2013. Các DN Bình Dương đã tham gia quảng bá sản phẩm và trực tiếp bán hàng tại hội chợ với doanh thu đạt trên 325 triệu đồng. Cùng thời gian trên, Sở Công Thương còn tổ chức phiên chợ vui phục vụ Tết Nguyên đán 2013 tại thị trấn Dầu Tiếng, với hàng chục DN tham gia, doanh số bán hàng gần 1 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2013, Sở Công Thương đã thực hiện thành công công tác bình ổn giá tại 1.339 điểm bán hàng ở các siêu thị, chợ với doanh số bán hàng hơn 421 tỷ đồng. Các DN tham gia chương trình này còn tổ chức 57 điểm bán hàng lưu động với mục đích đưa hàng Việt về phục vụ bà con ở các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.

N.TRỰC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên