Kết quả tìm kiếm cho "vực kinh tế"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Tiếp tục đổi mới, phát triển lĩnh vực kinh tế tập thể 

Cập Nhật 29-10-2014

(BDO) Ngày 29-10, Ban Chỉ đạo Kinh tế tập thể (BCĐ KTTT) tỉnh đã có buổi làm việc với BCĐ KTTT TP.TDM. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự hội nghị

Tag: kinh tế tập thể,ban chỉ đạo kinh tế tập thể

Chống tội phạm trên lĩnh vực kinh tế 

Cập Nhật 14-01-2014

   Phát hiện một vụ làm bột ngọt giả nhãn hiệu Ajinomoto tại khu phố 9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

G20 tìm giải pháp vực dậy kinh tế thế giới 

Cập Nhật 20-07-2013

Hội nghị Bộ trưởng Tài chính, Bộ trưởng Lao động và Thống đốc ngân hàng Trung ương nhóm 20 nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) diễn ra trong hai ngày 19 và 20-7 tại thủ đô Moscow, Nga với các chủ đề chính là ngăn chặn tình trạng trốn thuế, thúc đẩy thị trường việc làm và tìm giải pháp vực dậy nền kinh tế thế giới.

Tập trung vào những lĩnh vực kinh tế - xã hội quan trọng 

Cập Nhật 05-12-2011

Sở Khoa học - Công nghệ vừa thông qua định hướng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2013.

Các chính sách ưu đãi cho khu vực kinh tế tư nhân còn khiêm tốn 

Cập Nhật 18-12-2010

Sáng 17-12, Hội thảo rà soát chính sách trên một số lĩnh vực ảnh hưởng tới hoạt động của kinh tế tư nhân (KTTN) do Tổ công tác thi hành Luật Doanh nghiệp (DN) và đầu tư phối hợp với Chương trình phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) tổ chức tại Khu du lịch Đại Nam. Tham dự hội thảo, có đại diện Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương, các luật sư, nhà nghiên cứu và đông đảo DN trong và ngoài tỉnh. Tại hội thảo, Tổ công tác thi hành Luật DN và đầu tư đã công bố báo cáo nghiên cứu về việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của DN tư nhân trong thập niên tới. Mục tiêu của báo cáo tập trung vào những điều cần cải thiện và hướng tới một khu vực tư nhân vững mạnh, phù hợp với yêu cầu phát triển mới của nền kinh tế. Đồng thời phân tích những vấn đề chính sách hiện nay và đề xuất một số khuyến nghị cụ thể nhằm tạo ra những đột phá mới trong sự phát triển, đặc biệt là về chất lượng và hiệu quả tăng trưởng của các DN tư nhân, nhằm góp phần tạo dựng một nền kinh tế tự chủ có tính cạnh tranh cao. 

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam: Được chọn tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật quốc tế khu vực phía Nam 

Cập Nhật 10-11-2010

Tháng 10 vừa qua, Trung tâm Hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài thuộc Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ký kết hợp tác với Quỹ học bổng châu Á của Nhật Bản triển khai kỳ thi năng lực tiếng Nhật (TOPJ). Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam được bộ chỉ định là đơn vị đào tạo, ôn tập và tổ chức thi chính thức tại khu vực phía Nam.

Kinh tế tập thể Bình Dương: Lĩnh vực nào cũng có điển hình tiên tiến 

Cập Nhật 02-07-2010

Như những mạch nguồn ngày đêm âm thầm góp sức tạo nên những dòng suối mát, các hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh đã và đang từng bước trưởng thành, lớn mạnh và đa dạng hóa các hình thức sản xuất - kinh doanh, ngày càng khẳng định vai trò góp phần thúc đẩy tiến trình xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới ở nhiều làng xã. Đó là cảm nhận của chúng tôi trên hành trình đến với các HTX điển hình trước thềm đại hội biểu dương các tập thể, cá nhân HTX có thành tích tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển kinh tế tập thể (KTTT) (nhiệm kỳ 2005-2010) được tổ chức vào những ngày đầu tháng 7 này.

Doanh nghiệp khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam thiếu lao động trầm trọng 

Cập Nhật 06-03-2010

Ngay từ đầu năm mới, nhiều doanh nghiệp (DN) treo bảng thông báo tuyển dụng lao động (LĐ) với những chính sách lương bổng và phụ thu hấp dẫn để thu hút công nhân. Tuy nhiên, không khí tìm việc của người LĐ tại khu vực được cho là trọng điểm kinh tế phía Nam hiện vẫn còn rất buồn tẻ.

Quay lên trên