Kết quả tìm kiếm cho "vay phát triển"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 50

Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo: 208 hội viên được vay vốn phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 10-11-2014

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo đã tạo điều kiện cho 90 hộ hội viên (HV) nghèo vay vốn với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng.

Tag: hội nông dân,Vĩnh Hòa

Phú Giáo: Giải ngân gần 33,7 tỷ đồng cho các hộ khó khăn vay phát triển kinh tế 

Cập Nhật 01-10-2014

Thực hiện chương trình giảm nghèo và việc làm, đầu năm 2014 huyện Phú Giáo đã tiến hành khảo sát tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh.

Tag: giải ngân,Phú Giáo,vay,kinh tế

Xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Hỗ trợ cho nông dân vay gần 1 tỷ đồng phát triển kinh tế 

Cập Nhật 07-07-2014

Trong thời gian tới, Hội ND xã Long Tân sẽ tiếp tục vận động quỹ, huy động vốn hỗ trợ cho hội viên; tổ chức hội thảo và hợp đồng mua phân bón trả chậm… tạo điều kiện cho nông dân phát triển kinh tế.

Hội Cựu Chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: 162 hội viên vay hơn 1 tỷ đồng phát triển kinh tế gia đình không tính lãi 

Cập Nhật 23-06-2014

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Phú Giáo: Quý I-2014, giải ngân hơn 5 tỷ đồng cho hộ nghèo vay phát triển kinh tế 

Cập Nhật 31-03-2014

Thực hiện chương trình giảm nghèo và việc làm, trong quý I-2014 Ban chỉ đạo chương trình giảm nghèo, việc làm huyện Phú Giáo đã tổ chức giải ngân hơn 5 tỷ đồng từ các nguồn vốn khác nhau cho 198 hộ khó khăn vay vốn phát triển kinh tế.

Thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên): Hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế 

Cập Nhật 25-12-2013

(BDO) Sáng 25-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Á (ĐAIA BANK) đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) giải ngân cho 84 chị phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vay vốn với mức vay từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.     

Giảm lãi suất cho vay: Động lực để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 05-10-2013

 Với mức độ và tần suất điều chỉnh giảm LS như trên, hiện mặt bằng LS huy động và cho vay của các tổ chức tín dụng (TCTD) đã giảm đáng kể. Hệ thống ngân hàng tại Bình Dương đang áp dụng LS tiết kiệm phổ biến ở mức thấp nhất từ 1 - 9%/năm (tùy kỳ hạn); USD từ 0,25% - 1,25%/năm. Hiện tại, để thúc đẩy nhanh tăng dư nợ cho vay, các TCTD ngân hàng đã áp dụng nhiều giải pháp khơi thông tín dụng, trong đó có biện pháp liên tiếp hạ LS cho vay.

Xử lý như vậy bóng đá sao phát triển? 

Cập Nhật 22-08-2013

 Nhưng việc một câu lạc bộ đang chơi ở giải V-League tuyên bố bỏ giải đấu cao nhất trong nước trong lúc giải đang diễn ra quả xưa nay hiếm và khi ngày 20-8 vừa qua, CLB XMXT Sài Gòn gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông chính thức thông báo rút khỏi Giải V-League đã gây sốc cho người yêu bóng đá trong cả nước. Sự việc bắt đầu từ chuyện CLB bị Ban kỷ luật VFF trừ 4 điểm vì thi đấu thiếu tích cực trong trận đấu với đội Kiên Giang ở vòng 19 vừa qua. Cho rằng việc làm của Ban kỷ luật là không công tâm, thiếu công khai minh bạch, không vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, khiến ban huấn luyện và cầu thủ hụt hẫng, còn nhà tài trợ dừng đầu tư vào CLB…, lãnh đạo CLB quyết định “không có lý do gì” để tiếp tục thi đấu tại giải V-League Eximbank 2013 nữa.

Phát triển kinh tế từ vốn vay Quỹ Tín dụng nhân dân 

Cập Nhật 06-06-2013

Xoay trở mãi vẫn nghèo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Vốn vay ODA giúp Bình Dương có những công trình phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả 

Cập Nhật 13-04-2013

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông đề cập đến vấn đề gia tăng dân số nhanh, thiếu hụt nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động y tế, giáo dục, vệ sinh môi trường. Nhờ nguồn vốn vay ODA mà Bình Dương đã có những công trình hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Thông qua đoàn công tác, ông đề nghị Chính phủ Phần Lan tiếp tục dành thêm nguồn vốn vay ODA để Bình Dương tiếp tục hoàn thiện dự án. Đoàn công tác đã đến thăm Khu liên hợp xử lý rác thải tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát), tận mắt chứng kiến hoạt động của dự án thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt thành phân Compost công suất 420 tấn/ngày và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của dự án.

Quay lên trên