Kết quả tìm kiếm cho "vi r��t Corona"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 824

Bộ đội vì dân, bộ đội giúp dân 

Cập Nhật 22-12-2021

Xác định từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, dựa vào dân để trưởng thành nên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam luôn hướng về dân, vì dân, giúp dân.

Tag: Cụ Hồ

Việt Nam-Hàn Quốc "nỗ lực đưa quan hệ song phương lên tầm cao mới" 

Cập Nhật 13-12-2021

Tiếp các lãnh đạo tập đoàn Hàn Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh Việt Nam-Hàn Quốc đang nỗ lực đưa quan hệ song phương lên tầm cao mới, trong đó hợp tác kinh tế là trụ cột quan trọng.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Lan tỏa các mô hình hay trong học tập, làm theo Bác 

Cập Nhật 03-12-2021

Những năm qua, các cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị,

Tag: Doanh nghiệp

Vạch trần nhiều thủ thuật thông chốt 

Cập Nhật 01-10-2021

Mặc dù các cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định nhưng thời gian qua vẫn còn tình trạng người dân ra đường vi phạm...

Tag: thủ thuật,thông chốt,chốt kiểm soát,dịch bệnh Covid-19

Bài phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Đại hội đồng Liên hợp quốc 

Cập Nhật 23-09-2021

Phát biểu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh cần tăng cường hợp tác và đoàn kết trên tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, nhất là ưu tiên cung cấp công bằng vaccine.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Mỹ, Israel phức tạp trở lại 

Cập Nhật 14-09-2021

Trong 24 giờ qua, thế giới có 6.648 ca tử vong do COVID-19 trong đó Mỹ có số ca tử vong trong một ngày cao nhất với 742 ca; trong khi đó Israel có hệ số lây nhiễm COVID-19 tăng trở lại mức một.

Tag: COVID-19

Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn kinh tế tại Bỉ 

Cập Nhật 09-09-2021

Tại Brussels, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp đại diện Tập đoàn dầu khí ExxonMobil, đại diện công ty Infra Asia Investment, đại diện công ty International Port Engineering & Investments Limited.

Tag: Tập đoàn kinh tế tại Bỉ

Việt Nam và Bác Hồ là biểu tượng vì hòa bình, độc lập, tự do ở Hungary 

Cập Nhật 03-09-2021

Tượng đài Bác Hồ được những người bạn Hungary yêu mến Việt Nam trân trọng gìn giữ, trở thành biểu tượng của tình hữu nghị bền chặt giữa hai dân tộc Việt Nam và Hungary.

Tag: thành phố Zalaegerszeg

Volkswagen Golf R 2022 mạnh và đắt hơn Honda Civic Type R 

Cập Nhật 20-07-2021

Volkswagen Golf R 2022 có công suất tối đa 315 mã lực, nhỉnh hơn 9 mã lực so với Honda Civic Type R. Tất nhiên, giá bán của nó cũng cao hơn so với mẫu xe đối thủ đến từ Nhật Bản.

Tag: hãng xe Volkswagen

Thông báo số 2 về việc tìm người liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Đắc Nông 

Cập Nhật 13-07-2021

Nhận được văn bản thông báo số 2 của tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Đắc Nông về việc tìm người liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Tag: dương tính SARS-CoV-2,văn bản thông báo số 2,Vĩnh Phúc,Đắc Nông,tìm người liên quan,đi cùng chuyến bay

Quay lên trên