Kết quả tìm kiếm cho "viễn cảnh"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 118

Hạ viện Nga phê chuẩn quá cảnh quân sự với Mỹ 

Cập Nhật 26-02-2011

Ngày 25-2, với 347 phiếu thuận, 95 phiếu chống, Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga đã phê chuẩn một thỏa thuận với Mỹ, cho phép nước này vận chuyển thiết bị quân sự và binh sĩ qua Nga để tăng viện cho lực lượng của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây dương (NATO) ở Afghanistan, giảm bớt sự phụ thuộc vào tuyến quá cảnh qua Pakistan.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Trợ cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 08-01-2011

Ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán, sở và công đoàn ngành có kế hoạch trợ cấp cho cán bộ (CB), giáo viên (GV), nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có điều kiện vui xuân cùng với gia đình. Tiền trợ cấp được trích từ quỹ ủng hộ GV vùng sâu, vùng xa và số suất phân bổ của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Sinh viên Việt đòi cảnh sát Mỹ đền 6 triệu USD 

Cập Nhật 03-05-2010

Du học sinh Việt Nam Hồ Quang Phương vừa đệ đơn kiện cảnh sát thành phố San Jose, Mỹ, vì đã sử dụng vũ lực quá mức và đòi bồi thường.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Cảnh sát Mỹ đánh sinh viên gốc Việt được miễn tố 

Cập Nhật 04-03-2010

Bốn cảnh sát bang California, Mỹ, dính líu đến vụ hành hung sinh viên gốc Việt không phải nhận các cáo buộc hình sự.

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Gặp gỡ, chúc tết và tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 09-02-2010

Nhằm động viên, cổ vũ tinh thần cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên Đán Canh Dần 2010, Ban giám hiệu và nhiều thầy cô giáo của các khoa, phòng thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi gặp gỡ, chúc tết và tặng quà cho 36 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi phần quà có giá trị 250.000 đồng, trong đó nhà trường hỗ trợ 100.000 đồng và nhà tài trợ là 150.000 đồng.

Quay lên trên