Kết quả tìm kiếm cho "việc vận chuyển"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Chi cục Thú y Bình Dương: Kiểm soát tốt việc vận chuyển sản phẩm động vật ra vào tỉnh 

Cập Nhật 07-01-2015

Trong năm 2014, Chi cục Thú y tỉnh đã thực hiện kiểm dịch hơn 2.500 tấn sản phẩm thịt chế biến, 1.130 con trâu, bò, hơn 2,7 triệu con gia cầm, 119 triệu trứng gia cầm… vận chuyển trên địa bàn.

Tag: Chi cục,Thú y,Bình Dương,kiểm soát,vận chuyển,sản phẩm,động vật,vào tỉnh

Bùi Văn Chuyên: Luôn sáng tạo trong công việc 

Cập Nhật 01-10-2014

Nhanh nhẹn, hoạt bát và thân thiện là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi tiếp xúc với anh Bùi Văn Chuyên. Còn trong lao động, anh Chuyên là nhân viên chịu khó tìm tòi, học hỏi và có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

Tag: Bùi Văn Chuyên,sáng tạo,chịu khó,viễn thông

Phó Chi cục trưởng Chi Cục Thú y Bình Dương Tạ Trọng Khang: “Chúng tôi đang tăng cường công tác kiểm soát việc vận chuyển gia súc, gia cầm…” 

Cập Nhật 23-05-2013

Trước tình hình lực lượng chức năng TP.HCM liên tục bắt được các chuyến xe tải, xe khách vận chuyển gia súc, gia cầm (GS, GC) thối vào địa bàn và dịch bệnh trên GS, GC diễn biến phức tạp, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Tạ Trọng Khang, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y Bình Dương về vấn đề này.

Nhiều vấn đề đặt ra từ việc chậm chuyển đổi các lò gạch thủ công 

Cập Nhật 08-11-2010

Chỉ còn hơn một tháng nữa (30-12) là các lò gạch thủ công (LGTC) trên địa bàn Bình Dương phải ngưng hoạt động theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ và của UBND tỉnh Bình Dương. Thế nhưng, qua khảo sát cho thấy vẫn còn khá nhiều cơ sở sản xuất GTC chưa chuyển đổi sang công nghệ mới ít ô nhiễm theo quy định. Vì sao như vậy?

Quay lên trên