Kết quả tìm kiếm cho "vitamin"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 39

Những lợi ích của Vitamin D 

Cập Nhật 04-07-2014

- BS Võ Nguyễn Diễm Thy, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh cho biết, bình thường dưới da có sẵn tiền vitamin D. Dưới tác dụng của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời, tiền vitamin D được hoạt hóa thành vitamin D3 và được hấp thu trực tiếp vào máu. Lượng vitamin D3 này đáp ứng 70 - 80% nhu cầu của cơ thể, tùy theo điều kiện địa lý, khí hậu và màu da nếu tắm nắng mỗi ngày khoảng 20 phút.

VITAMIN A và sắt: 2 vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ 

Cập Nhật 07-06-2014

Vi chất dinh dưỡng (VCDD) có vai trò đặc biệt đối với cơ thể con người. 4 VCDD thường bị thiếu nhiều nhất ở trẻ em Việt Nam là sắt, vitamin A, iốt và kẽm. Tình trạng thiếu vitamin A, sắt và iốt đã giảm nhiều trong những năm qua nhưng vẫn tiếp tục là mối đe dọa tiềm ẩn đối với tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe. Bác sĩ (BS) Võ Nguyễn Diễm Thy, Trung tâm Sức khỏe sinh sản tỉnh đã chia sẻ những thông tin quan trọng về những VCDD thiết yếu này…

TX. Bến Cát: Triển khai chương trình uống Vitamin A đợt I năm 2014 

Cập Nhật 21-05-2014

Thực hiện chương trình mục tiêu y tế Quốc gia phòng chống thiếu Vitamin A ở trẻ em, bắt đầu từ ngày 1-6, TX.Bến Cát sẽ đồng loạt tổ chức tổng cân đo cho trẻ và triển khai chiến dịch uống Vitamin A đợt I năm 2014. Theo đó, chương trình uống Vitamin A sẽ được tập trung vào 2 ngày 1 và 2-6; cân trẻ và uống thuốc tẩy giun từ ngày 1 đến 6-6.

Vitamin C có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 17-02-2014

Ăn những loại rau quả, trái cây chứa vitamin C như cam, đu đủ, bông cải  xanh và dâu tây, có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

Vitamin tổng hợp chỉ là thứ vô bổ 

Cập Nhật 19-12-2013

Các nhà nghiên cứu vitamin tổng hợp cho rằng “ca này đã khép lại” sau khi các nghiên cứu phát hiện rằng chúng không đem lợi ích gì cho sức khoẻ. Câu hỏi của các bác sĩ từng đặt ra: Vitamin tổng hợp có làm bạn khoẻ hơn không? Sau khi xem xét các chứng cứ có sẵn và tiến hành các thử nghiệm mới, các tác giả đã đi đến kết luận “không”.

6 loại vitamin tốt cho mắt 

Cập Nhật 03-09-2013

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, vitamin có nhiều công dụng quan trọng đối với sức khỏe của mắt, như giúp giảm nguy cơ thoái hóa hoàng điểm, đục thủy tinh thể ở người già, ngừa tăng nhãn áp và bệnh võng mạc do tiểu đường.

Làm đẹp bằng vitamin C: Lợi bất cập hại 

Cập Nhật 23-07-2013

Nhiều phụ nữ quan tâm đến việc làm đẹp bằng truyền dịch và điện chuyển ion vitamin C. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Number 1 vitamin chính thức có mặt trên thị trường 

Cập Nhật 31-03-2013

(BDO) Sáng nay (31-3), toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã đoàn kết cùng nhau hướng đến mốc phát triển mới qua “Lễ xuất quân” cung cấp Number 1 vitamin đến tay người tiêu dùng trên cả nước (ảnh). 

Vitamin D giảm nguy cơ mắc tiểu đường 

Cập Nhật 04-03-2013

Bổ sung đủ vitamin D trong thời trẻ có thể giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường dạng 1.

Thiếu vitamin D gây nguy cơ tử vong ở người già 

Cập Nhật 07-08-2012

  Người già cần bổ sung vitamin D để giảm được nhiều bệnh. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Bang Oregon, Mỹ, mới đây cho biết những người cao tuổi có hàm lượng vitamin D thấp, đặc biệt là những người ốm yếu, có nguy cơ tử vong cao hơn.

Quay lên trên