Kết quả tìm kiếm cho "website"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 63

Website sugia.vn: Lòng thiện nguyện với lịch sử quê hương 

Cập Nhật 01-09-2012

Hiểu và trân trọng những giá trị lịch sử, đồng thời để chuyển tải kiến thức cho những ai quan tâm tìm hiểu môn khoa học này, Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Bình Dương ngoài việc xuất bản tạp chí Thông tin Khoa học Lịch sử đã cho ra đời website sugia.vn với vô vàn tư liệu quý giá về lịch sử thế giới, lịch sử Việt Nam và đặc biệt là lịch sử tỉnh Bình Dương.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Mở lớp bồi dưỡng kỹ năng viết báo và trình bày website 

Cập Nhật 30-08-2012

Từ ngày 28 đến 31-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Khoa Báo chí - Tuyên truyền trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng viết báo, trình bày website cho các cán bộ thuộc ngành văn hóa - thông tin (VH-TT) và các sở, ban ngành trong tỉnh. Tại lớp bồi dưỡng hơn 60 học viên sẽ được trang bị, bồi dưỡng thêm những kiến thức cơ sở về truyền thông và báo chí, kỹ năng viết tin bài, cách trình bày giao diện website, trao đổi kinh nghiệm thực tế với các giảng viên, nhà báo có nhiều kinh nghiệm...

Website VFF vào “danh sách đen” của Google 

Cập Nhật 31-07-2012

Công ty An ninh mạng Bkav cho biết, những ngày gần đây, nhiều người không thể truy cập vào website của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Website của rạp Kim Đồng và một số trang web .gov.vn cũng trong tình trạng tương tự.

Khuyến cáo website thương mại điện tử “đa cấp” lừa đảo 

Cập Nhật 03-07-2012

Trước phản ánh về một số doanh nghiệp lợi dụng thương mại điện tử để huy động lượng tiền mặt lớn từ mạng lưới người tham gia từ mạng lưới “đa cấp”, Cục Thương mại điện tử và CNTT (Bộ Công Thương) đã ra khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi tham gia những website dạng này.   Việc bán hàng đa cấp trá hình núp bóng danh nghĩa sàn thương mại điện tử đang làm cản trở sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển rất sôi động ở Việt Nam 

Google ra mắt website cứu ngôn ngữ “hấp hối” 

Cập Nhật 21-06-2012

Ngày 20-6, người khổng lồ Internet Google cùng với các học giả và nhà ngôn ngữ học đã cho ra mắt website Endangered Languages Project (tạm dịch: Dự án phục hồi những ngôn ngữ có nguy cơ biến mất).  Google ra mắt website cứu ngôn ngữ “hấp hối”

Tin tặc tấn dọa công website của tình báo Mỹ 

Cập Nhật 24-04-2012

 Cơ quan tình báo Trung ương Mỹ bị tin tặc tấn công.  Website CIA.GOV phải ngừng hoạt động vào hồi 15 giờ 50 ngày 23-4 khi những tin tặc có liên kết với nhóm UGNazi đã thực hiện cuộc tấn công Từ chối Dịch vụ (DDS).

Hacker 15 tuổi tấn công website 260 công ty 

Cập Nhật 19-04-2012

Cảnh sát Áo vừa bắt giữ một học sinh 15 tuổi đã tấn công vào website của 259 công ty trong vòng ba tháng đầu năm nay chỉ để... thể hiện bản thân.

Website tỉnh: Bước phát triển vượt bậc 

Cập Nhật 17-04-2012

Website tỉnh phiên bản mới với địa chỉ: http://www.binhduong.gov.vn chính thức đi vào hoạt động (20.1.2009 - 20.1.2011), trong quá trình vận hành gặp nhiều khó khăn, nhưng Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã “kéo” website tỉnh từ vị trí xếp hạng thứ 22/63 trên toàn tỉnh, thành năm 2008 lên vị trí 6 năm 2010.

Hàng trăm website Trung Quốc bị tấn công 

Cập Nhật 05-04-2012

Nhóm hacker khét tiếng Anonymous vừa tấn công deface nhiều trang web thương mại cũng như trực thuộc chính phủ Trung Quốc, tuy nhiên có vẻ như chưa có website trung ương nào bị hạ gục.  

Gần 3 triệu lượt người truy cập website tỉnh 

Cập Nhật 22-02-2012

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao những cố gắng của Sở TT-TT trong việc duy trì, nâng cao chất lượng website tỉnh. Bên cạnh đó, ông đề nghị sở cần tiếp tục nghiên cứu, củng cố bộ máy nhân sự; khắc phục những lỗ hổng về kỹ thuật trên website; liên kết các website khác trong tỉnh, phối hợp chặt chẽ với báo - đài nhằm cung cấp thông tin hành chính, kinh tế, xã hội trên website tỉnh đa dạng, phong phú hơn.

Quay lên trên