Kết quả tìm kiếm cho "xã Định thành"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Thanh niên xa quê: Ổn định cuộc sống trên đất Bình Dương 

Cập Nhật 14-12-2012

Cùng chi hội với anh Sáu, vợ chồng anh chị Nguyễn Thị Luyến vào Nam lập nghiệp từ năm 2010. Chưa vốn liếng làm ăn nên chị đi làm CN, còn chồng chị thì mua heo đất thành phẩm ở lò bán lại cho các cửa hàng. Năm 2011, anh chị quyết định chuyển hướng để có thu nhập khá hơn. Chị xin nghỉ làm CN và cùng chồng mua heo đất chưa thành phẩm về sơn, vẽ và bán ra thị trường. Việc sơn, vẽ ban đầu còn mới mẻ nhưng anh chị Luyến cũng dần quen nghề với quyết tâm vượt khó. Hàng ngày, chị Luyến có thể vẽ từ 100 - 200 con heo đất, tạo việc làm thêm một nhân công, chồng chị thì vận chuyển hàng.

Huyện Dầu Tiếng: Thông qua đề án xây dựng nông thôn mới xã Định Thành 

Cập Nhật 03-12-2012

Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Dầu Tiếng đã thông qua đề án xây dựng NTM xã Định Thành.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng: Sẽ nhân rộng mô hình Nhà ở xã hội Becamex ra nhiều tỉnh, thành 

Cập Nhật 19-10-2012

Chiều qua 18-10, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác của bộ đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) về kinh nghiệm phát triển hạ tầng công nghiệp, đô thị và xây dựng nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp.  Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng tham quan gác lửng căn hộ đơn tại Khu NƠASXH Becamex Hòa Lợi

Xã Định Thành (Dầu Tiếng) tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012 

Cập Nhật 18-08-2012

(BDO) Hôm qua (17-8), xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012. 19 thí sinh đại diện cho 5 ấp Núi Đất, Rạch Đá, Suối Sâu, Yên Ngựa, Tha La và một số ban ngành của xã tham dự hội thi.

Xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng): Tích cực trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình 

Cập Nhật 19-12-2011

Bạo lực gia đình một vấn đề nhức nhối trong xã hội. Một xã hội văn minh khi tình trạng bạo lực gia đình không còn tồn tại. Tuy nhiên, để hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ trong xã hội, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tăng cường công tác phòng chống bạo lực gia đình. Muốn làm tốt việc này cần phải chú trọng đến công tác tuyên truyền vận động nhân dân cùng tham gia. Trong những năm qua, xã Thanh Tuyền là một trong những địa phương được huyện Dầu Tiếng chọn làm điểm về công tác phòng chống bạo lực gia đình.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hỗ trợ nhiều gia đình phát triển kinh tế 

Cập Nhật 24-09-2011

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) được xác định là vùng phát triển nông nghiệp, phụ nữ (PN) ở đây đa số là nông dân, công nhân cao su... Trong nhiều năm qua, nhờ những chương trình hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình và quỹ tín dụng tại chỗ của xã mà đời sống nhân dân Thanh Tuyền nói chung và PN nói riêng đã từng bước đi vào ổn định.

Công tác dân vận ở xã Định Thành, Dầu Tiếng: Tận tâm với công việc, nhiệt tình với nhân dân 

Cập Nhật 11-10-2010

Nhờ thấm nhuần lời dạy của Bác: “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, những năm qua, Đảng ủy, chính quyền và các ban, ngành của xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã tích cực thực hiện tốt công tác dân vận (CTDV). Hiệu quả từ CTDV của xã đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Xã Định Thành (Dầu Tiếng): Hơn 20 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng 

Cập Nhật 12-08-2010

Trong giai đoạn 2005-2010, xã Định Thành, Dầu Tiếng đã làm mới hơn 7km đường giao thông nông thôn với tổng kinh phí trên 4,5 tỷ đồng. Ngoài ra, chính quyền địa phương xã còn vận động nhân dân cùng Nhà nước sửa chữa, nâng cấp 4,7km đường giao thông nông thôn và nhiều hệ thống thoát nước trên địa bàn với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng. Do là xã mới thành lập nên trong giai đoạn này, xã đã được tỉnh, huyện hỗ trợ đầu tư xây dựng kết cấu cơ sở hạ tầng tương đối tốt như xây dựng trụ sở UBND xã mới khang trang với tổng vốn trên 5,5 tỷ đồng, xây dựng nhà máy nước sạch phục vụ cho nhân dân với số vốn 7,6 tỷ đồng, xây dựng trạm y tế phục vụ sức khỏe nhân dân với số vốn 1,1 tỷ đồng, sửa chữa trường tiểu học Định Thành và xây mới trường mẫu giáo 1,5 tỷ đồng...

Lãnh đạo xã Định Thành, Dầu Tiếng: Sẽ điều tra làm rõ việc anh Nguyễn Hữu Đức có bị đánh? 

Cập Nhật 15-04-2010

Trưa 7-4, khi chúng tôi tìm đến nhà anh Nguyễn Hữu Đức ở ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM để xác minh đơn khiếu nại; anh Đức tỏ ra rất bức xúc trước việc anh bị công an, dân quân xã Định Thành, Dầu Tiếng đánh vào hôm 31-3. Trên hông của anh, vẫn còn đó vết bầm tím...!

Thanh niên thị xã Thủ Dầu Một: Ra quân xóa các biển quảng cáo sai quy định 

Cập Nhật 06-03-2010

Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên (TTN) TX.TDM vừa tổ chức lễ phát động thực hiện TTN năm 2010 để chính thức khởi động các hoạt động sôi nổi, thiết thực của tuổi trẻ thị xã. Tại lễ phát động TTN năm nay TX.TDM tập trung các nội dung: bảo vệ môi trường, chỉnh trang đô thị. Tham gia chương trình có Ban Chỉ đạo TTN TX.TDM và hơn 500 ĐVTN trường THPT Võ Minh Đức và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Quay lên trên