Kết quả tìm kiếm cho "xin việc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Bị đuổi việc lại đi... xin việc cho người khác 

Cập Nhật 10-01-2015

Từng có thời gian làm bảo vệ ở Cục Hải quan Bình Dương nên Thục luôn khoe mình có quan hệ rộng, quen biết nhiều và có thể xin cho người khác vào làm việc tại Hải quan Bình Dương với điều kiện phải có… lót tay.

Tag: xin việc cho người khác

Giả vờ xin việc rồi trộm điện thoại 

Cập Nhật 09-01-2015

Thời gian gần đây, nhiều phụ nữ trong các cơ sở làm đẹp cho biết thường xuyên bị mất điện thoại. Đối tượng mà họ nghi ngờ là một cô gái trẻ, chạy xe tay ga xịn đến xin việc...

Tag: giả vờ,xin việc,trộm điện thoại

Công an TX.Thuận An triệt phá nhiều tụ điểm làm hồ sơ xin việc giả 

Cập Nhật 02-07-2014

(BDO) Ngày 7-2, Công an TX. Thuận An cho biết, đã bắt tạm giữ Nguyễn Văn Bình (SN 1981, quê huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi làm giả con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ của cơ quan, tổ chức.

Diễn đàn khuyến nông @ nông nghiệp: Nâng cao hiệu quả việc sử dụng thuốc, vắc-xin trong phòng trị bệnh cho vật nuôi 

Cập Nhật 27-07-2013

Ngày 26-7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bình Dương tổ chức diễn đàn khuyến nông @ nông nghiệp lần thứ 16 với chuyên đề: Tiến bộ kỹ thuật mới trong sản xuất và sử dụng thuốc, vắc-xin phòng trị bệnh cho vật nuôi. Tham gia diễn đàn có sự tham gia đông đảo các chuyên gia của Hội Thú y Việt Nam, Hiệp hội Chăn nuôi (CN) Việt Nam, các viện, giảng viên các trường đại học, lãnh đạo của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Khuyến nông, các doanh nghiệp và các hộ CN đến từ 22 tỉnh, thành phía Nam.

Cần tuyển 1 giáo viên (nam), dạy Yoga, người Ấn Độ, làm việc tại Bình Dương. Xin liên hệ ĐT: 0916.405498 (gặp chị Nga). 

Cập Nhật 26-06-2013

Cần tuyển 1 giáo viên (nam), dạy Yoga, người Ấn Độ, làm việc tại Bình Dương. Xin liên hệ ĐT: 0916.405498 (gặp chị Nga).

Mua bán hồ sơ xin việc giả 

Cập Nhật 31-10-2012

Kỳ 1: Hồ sơ giả…

Mua bán hồ sơ xin việc giả 

Cập Nhật 30-10-2012

BTC Bước nhảy hoàn vũ xin lỗi việc “Minh Hằng đạo giọng” 

Cập Nhật 21-03-2012

Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Chọn nghề giáo viên mầm non dễ xin việc 

Cập Nhật 19-03-2011

Theo Sở GD-ĐT Bình Dương, ngành giáo dục mầm non (GDMN) của tỉnh đang trong tình trạng thiếu giáo viên (GV) trầm trọng. Nguyên nhân vẫn là do số học sinh (HS) trong độ tuổi tăng cao, nhiều trường mầm non tư thục được thành lập. Vì vậy, bên cạnh việc hướng dẫn cho HS lựa chọn ngành nghề phù hợp trong kỳ thi CĐ, ĐH sắp tới, Sở GD-ĐT tỉnh cũng khuyến khích các em mạnh dạn thi vào ngành sư phạm mầm non và tiểu học để đáp ứng nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.

Tự thiêu trước nhà Thủ tướng để xin việc làm 

Cập Nhật 21-09-2010

Một người cha của 4 đứa trẻ bị thất nghiệp và mất nhà trong trận lũ lụt kinh hoàng vừa qua ở Pakistan đã tự thiêu mình ngay bên ngoài tư gia của Thủ tướng nước này.

Quay lên trên