Kết quả tìm kiếm cho "xu hướng mới"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Nắm bắt xu hướng, mời gọi đầu tư hiệu quả! 

Cập Nhật 08-04-2016

Hôm qua (7-4), Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa X (mở rộng) đã được tổ chức nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm quý II-2016.

Tag: nắm bắt,xu hướng,thu hút,đầu tư

Hướng đi mới để xử lý túi nylon 

Cập Nhật 19-03-2015

Hàng ngày, lượng chất thải rắn sinh hoạt từ các hộ gia đình, khu hành chính, khu thương mại, dịch vụ vàkhu công cộng trên địa bàn tỉnh thu gom khoảng 1.600 tấn.

Tag: Hướng đi mới để xử lý túi nylon

Mazda CX-5: Định vị xu hướng mới 

Cập Nhật 07-05-2014

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế KODO – ngôn ngữ mới nhất của tập đoàn Mazda Nhật Bản, CX-5 nhanh chóng tạo ra sự phá cách và khác biệt, làm thay đổi cách nhìn và thói quen sử dụng xe ô tô của người Việt Nam vốn xưa nay “ăn chắc mặc bền”.

Laptop 'biến hình' - xu hướng mới của thị trường máy tính 

Cập Nhật 06-12-2013

Bên cạnh việc hỗ trợ tốt các tác vụ truyền thống, hệ điều hành mới của Microsoft còn mang đến giao diện cảm ứng bắt mắt và mượt mà, điều mà nhiều năm qua iPad cũng như các máy tính bảng Android đã tỏ ra vượt trội. Sự đa năng của Windows 8 đã đặt ra bài toán cho các "ông lớn" như Asus, HP, Samsung, Toshiba và Sony phải sản xuất được các thiết bị tận dụng hết được các điểm mạnh này.   Nhiều thiết bị 2 trong một được giới thiệu ra thị trường.

Xu hướng mới của làng điện thoại 2013 

Cập Nhật 02-01-2013

Bên cạnh sự xuất hiện của iPhone 5S hay Galaxy S IV, năm 2013 sẽ chứng kiến sự phổ biến của màn hình Full HD trên smartphone, còn nền tảng Windows Phone 8 sẽ "cất cánh" thực sự.

Xu hướng làm đẹp mới 

Cập Nhật 24-09-2012

 Năm nay, một số kiểu trang điểm, nail mới tạo hiệu ứng phá cách, lạ và độc được cập nhật và được ưa chuộng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Kinh doanh dịch vụ truyền hình internet: Xu hướng mới, ưu thế mới 

Cập Nhật 18-04-2011

Là dịch vụ truyền hình (TH) tiêu biểu thể hiện xu hướng hội tụ số, dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng TH internet (IPTV) được nhìn nhận như hình thức TH của tương lai nhờ tính tương tác cao. IPTV cũng nổi trội bởi khả năng tạo ra “giá trị gia tăng” trong các công đoạn dịch vụ.

Xu hướng thời trang mới 

Cập Nhật 13-04-2011

Xót xa trước cảnh những chiếc áo bông, áo kép thời xưa của Hà Nội mất dần, nhà thiết kế thời trang Trịnh Bích Thủy (thời trang Trịnh) đã trăn trở tìm cách kết hợp áo bông với sơ mi cổ bẻ kiểu Âu và quần bò Mỹ. Cách kết hợp này đã tạo ra một xu hướng thời trang mới, vừa cổ điển, vừa hiện đại, không chỉ được giới trẻ Hà thành nhiệt tình đón nhận mà còn được bạn bè nhiều nước trên thế giới biết đến.

Đổi mới giáo dục tiểu học: Hướng tiếp cận xu hướng mới trong dạy học 

Cập Nhật 17-02-2011

Bấy lâu nay, cấp tiểu học dạy theo kiểu truyền thống, đó là một giáo viên (GV) giảng dạy tất cả các môn. Việc giảng dạy này dần dần bộc lộ những hạn chế nhất định. Thế nên, trong Thông tư số 41 ngày 30-12-2010 ban hành điều lệ trường tiểu học, Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) khuyến khích phân công GV dạy theo môn học. Cụ thể, mỗi lớp học có một GV chủ nhiệm phụ trách giảng dạy một hoặc nhiều môn học.

Mua lại và sáp nhập doanh nghiệp: Xu hướng đầu tư mới 

Cập Nhật 15-10-2010

Mua lại và sáp nhập (M&A) doanh nghiệp (DN) đang được cho là một xu hướng đầu tư mới tại Việt Nam. Cùng với xu hướng mua bán sáp nhập DN chung của cả nước như, mới đây tại Bình Dương cũng đã xuất hiện trường hợp mua lại 1 DN trên địa bàn huyện Bến Cát giữa Công ty cà phê Trung Nguyên và Tổng công ty Sữa Việt Nam. Trong cuộc trao đổi với báo Bình Dương, Tiến sĩ Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư U&I cho rằng, mua lại và sáp nhập DN là nhu cầu tự nhiên của DN trong quá trình hoạt động. Chắc chắn ngày càng có nhiều những giao dịch như vậy diễn ra tại Việt Nam cũng như Bình Dương trong thời gian tới...

Quay lên trên