Chia sẻ bài viết lên facebook

Tỉnh Quảng Ngãi tặng 600 phần quà cho người dân Bình Dương

Cập nhật: 08-08-2021 | 21:42:17

(BDO) Thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, ngày 8-8 tỉnh Quảng Ngãi đã vận chuyển hàng hóa đến hỗ trợ, chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 Người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên nhận quà hỗ trợ từ tỉnh Quảng Ngãi.

Đợt này, tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ 600 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì, mắm, khô và rau, củ, quả. Số quà này đã được chuyển đến các địa phương trên địa bàn TX.Tân Uyên, TP.Thuận An và cấp phát cho người dân khó khăn trong các khu vực phong tỏa, người ở trọ không đi làm được do dịch bệnh.

Trong đợt dịch này, tỉnh Quảng Ngãi đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, chung sức cùng Bình Dương phòng chống dịch, như: Đưa y, bác sĩ đến Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch; hỗ trợ tiền và vận động các tầng lớp nhân dân ủng hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm để chia sẻ với người dân Bình Dương.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên