Tổ hợp tác trồng rau xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên: Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Cập nhật: 22-10-2015 | 08:34:50

 Mặc dù mới được thành lập đầu năm 2015 với 6 thành viên tham gia sản xuất nhưng Tổ hợp tác trồng rau xã Hội Nghĩa đã nhanh chóng mang lại những hiệu quả thiết thực.

Trong thời gian qua, tổ đã tuyên truyền vận động nông dân tận dụng đất hoang hóa, đất chưa canh tác đưa vào sử dụng trồng cây hoa màu góp phần ổn định cuộc sống, tăng thêm thu nhập cho gia đình. Tính đến nay, trên địa bàn xã đã có 35 hộ gia đình trồng rau nhỏ lẻ tại nhà. Bên cạnh đó, tổ còn hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc, cung cấp phân, giống cho những hộ có nhu cầu và phân phối, tiêu thụ sản phẩm, giải quyết việc làm, tăng thu nhập người nông dân. Các sản phẩm nông sản của bà con được cung cấp tại chợ Quang Vinh 2, chợ Hội Nghĩa và chợ đầu mối Phú Hòa, các điểm bán lẻ nông sản, thực phẩm trên địa bàn.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên